Biên Hòa một ngày xảy ra hai vụ tự thiêu

08/07/2016 20:15 GMT+7

Trong một ngày, tại TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã xảy ra hai vụ tự thiêu. Hiện các nạn nhân đang bị bỏng rất nặng.

Cụ thể, vào khoảng 15 giờ ngày 8.7, ông Nguyễn Duy Khanh (44 tuổi, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) xách một can xăng 5 lít đi vào nhà hàng B.N. thuộc KP3, P.Long Bình (TP.Biên Hòa) rồi tưới xăng lên người mình và bật lửa đốt.
Thấy người anh trai bốc cháy, em ruột là Nguyễn Hồng Quang đang làm việc nhà hàng lao đến dập lửa. Nhiều người ở gần đó cũng đã dùng các bình chữa cháy mini và nước để dập lửa cứu ông Khanh.
Khi ngọn lửa được dập tắt, hai anh em Khanh và Quang bị bỏng nặng. Mọi người nhanh chóng đưa cả hai vào Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu.
Bà Cao Thị Quốc Anh đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai - Ảnh: Lê Lâm
Trước đó, vào khoảng 9 giờ cùng ngày, tại đình Tân Bản, thuộc P.Bửu Hòa (TP.Biên Hòa) cũng đã xảy ra một vụ tự thiêu, nạn nhân là bà Cao Thị Quốc Anh (57 tuổi, ngụ P.Bửu Hòa).
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên nhiều người trong đình bất ngờ phát hiện người bà Anh lửa bốc cháy ngùn ngụt. Sau khi dập tắt được ngọn lửa mọi người chóng đưa bà vào Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu.
Tại đây các bác sĩ cho biết người bà Anh bị bỏng nhiệt toàn thân rất nặng, với độ bỏng trên 90%. Sau đó Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đã chuyển bệnh nhân lên tuyến trên để cấp cứu và điều trị.
Hiện hai vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.