Phát hiện thư tuyệt mệnh của người khách trên chiếc taxi nổ ở Cẩm Phả

03/10/2016 19:55 GMT+7

Công an tỉnh Quảng Ninh đang điều tra vụ nổ xe taxi khiến 2 người chết ở TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh trưa 3.10, đã tìm thy thư tuyệt mệnh của người khách đi trên chiếc xe này.

Liên quan đến vụ nổ xe taxi xảy ra trên đường Trần Phú, phường Cẩm Trung, TP.Cẩm Phả lúc 12 giờ 40 ngày 3.10, Công an tỉnh Quảng Ninh đã mời Bộ Công an về phối hợp điều tra vụ. Chiếc taxi bị cháy nổ mang biển kiểm soát 14N - 7282, thuộc sở hữu của Công ty cổ phần và Phát triển Hoàng Minh. 
Vụ nổ đã khiến 2 người tử vong, trong đó có lái xe taxi Đặng Văn Trung (29 tuổi, trú tại tổ 83, phường Cẩm Thạch, TP.Cẩm Phả). Ông Phạm Văn Kính, Phó chủ tịch UBND TP.Cẩm Phả cho biết, cơ quan công an đã xác định được danh tính của nạn nhân thứ 2 trên xe taxi. Đó là Lê Thành (50 tuổi, trú ở khu Hoàng Thạch, phường Cẩm Thạch, TP.Cẩm Phả).
“Người này nghiện ma túy, có tiền án liên quan tới ma túy. Kiểm tra nhà ở của nạn nhân Thành, nhà chức trách phát hiện trong túi quần có thư tuyệt mệnh”, ông Kính nói và cho biết thi thể các nạn nhân đã được đưa về nhà xác thành phố để tiếp tục khám nghiệm.
no-taxi-cam-pha
Hàng trăm người tới hiện trường theo dõi vụ việc
Nhiều người sống gần hiện trường vụ nổ cho biết, tiếng nổ chát chúa giống như tiếng mìn nổ vang lên giữa trưa nắng gây chấn động cả một khu vực ngã 3 cột đồng hồ trên đường Trần Phú.
Lúc 18 giờ cùng ngày, người thân đã đến nhà xác để chờ nhận thi thể các nạn nhân. Nạn nhân Trung có vợ và một con trai 3 tuổi, đang sống cùng bố mẹ già. Người thân cho biết, gia đình anh Trung có hoàn cảnh khó khăn. Anh là người hiền lành, không chơi bời, đi làm hết ca là về nhà. Khi nhận được tin dữ, bố mẹ và vợ anh Trung khóc ngất, không đến được nhà xác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.