Tài xế Uber cướp tài sản của thai phụ giữa trung tâm Sài Gòn

29/08/2016 14:27 GMT+7

Người phụ nữ đặt xe Uber qua hệ thống, đi được một đoạn tài xế xe khống chế, cướp tài sản rồi tẩu thoát.

Ngày 29.8, Cơ quan CSĐT Công an Q.1 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ nghi phạm Trần Đức Trọng (31 tuổi, quê Long An) để làm rõ hành vi cướp tài sản.
Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, khoảng 18 giờ 50 ngày 25.8 chị B.T.B.Tr. (24 tuổi, đang mang thai) đặt xe Uber đón trên đường Đinh Tiên Hoàng (P.Bến Nghé, Q.1) về đường Lê Duẩn với số tiền báo trên ứng dụng điện thoại là 52.000 đồng.
Ít phút sau đó, chị Tr. Được tài xế Trọng lái xe tới đón. Chị Tr. lên xe chạy được một đoạn, thì tài xế Trọng chở vào con hẻm nhỏ vắng người rồi rút vật nhọn kề cổ cô uy hiếp, buộc phải đưa hết tài sản.
Sau khi lục soát, Trọng lấy một điện thoại di động và 3 triệu đồng; chở chị này bỏ lại trên đường Thi Sách (Q.1) rồi tẩu thoát. Chị Tr. đến Công an P.Bến Nghé trình báo, qua điều tra công an đã bắt được Trọng.
Tại cơ quan công an, Trọng thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Trọng khai nhận là lái xe hợp đồng với Uber, vì thiếu tiền tiêu xài nên đi cướp tài sản khách.
Chiều 29.8, PV Thanh Niên đã liên lạc với đại diện hãng Uber để xác minh vụ việc, người đại diện này cho biết đang xác minh và sẽ có thông tin chính thức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.