Trai làng hỗn chiến, 1 thanh niên bị đâm chết

10/02/2017 16:10 GMT+7

Sau cuộc nhậu, một nhóm thanh niên ở Nghệ An xảy ra mâu thuẫn, xô xát với nhau khiến 1 người chết, 1 người đang trong cơn nguy kịch.

Ngày 10.2, ông Nguyễn Quang Biên, Trưởng công an xã Thọ Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, vụ việc trên xảy ra tại địa bàn xóm 9, xã Thọ Thành. Hiện Công an huyện Yên Thành đang triệu tập các đối tượng liên quan để điều tra.
Trước đó, chiều tối ngày 9.2, anh Trương Đình Thắng (24 tuổi, ngụ tại xóm 9, xã Thọ Thành) rủ nhóm bạn cùng quê ở xã Tân Thành (huyện Yên Thành) và một nhóm bạn ở thị xã Thái Hòa (Nghệ An) cùng về nhà mình uống rượu. Đến khoảng 21 giờ 30 cùng ngày (9.2), cả hai nhóm bạn của anh Thắng ra về khi cuộc nhậu tàn.
Khi vừa rời nhà được một đoạn, giữa hai nhóm thanh niên này xảy ra mâu thuẫn, ẩu đả với nhau. Trong lúc xô xát, anh Trần Văn Phương (23 tuổi , ngụ tại xóm 3, xã Tân Thành) bị đối phương dùng dao đâm vào bụng; anh Lê Văn Tài (24 tuổi, cùng ngụ xóm 3) bị đâm chém trọng thương.
Cả hai được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, anh Phương đã tử vong trên đường đi cấp cứu.
Nhận được tin báo, Công an huyện Yên Thành phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.