Tuyên dương 7 thanh niên dũng cảm cứu 4 cô giáo và 20 học sinh mầm non

14/12/2016 14:31 GMT+7

Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh Phú Yên tuyên dương 7 thanh niên đã dũng cảm bơi trong lũ quét để cứu 4 cô giáo và 20 học sinh mầm non ở H.Tuy An.

Sáng 14.12, anh Phan Xuân Hạnh, Phó bí thư thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phú Yên đã về thôn Phú Mỹ 2, xã An Hiệp, H.Tuy An để tuyên dương và khen thưởng đột xuất cho 7 thanh niên trong thôn đã dũng cảm bơi trong lũ quét để cứu 4 cô giáo và 20 học sinh Trường Mầm non xã An Hiệp.

tin liên quan

Giải cứu 4 cô giáo và 20 học sinh mầm non kẹt trong lũ
Lũ quét lớn và nhanh khiến 4 cô giáo cùng 20 học sinh Trường mầm non xã An Hiệp (H.Tuy An, Phú Yên) bị kẹt tại trường, phải kê kích bàn ghế, bám víu trên cửa sổ và điện thoại nhờ người dân cứu giúp.

Đó là các anh: Bùi Xuân Đồng, Nguyễn Văn Luân, Trần Quốc Hận, Tô Giang Lam, Võ Văn Đức, Tô Hoài và Nguyễn Văn An.

Hành động dũng cảm, quên mình của các bạn trẻ vì cộng đồng đã cứu người kịp thời trong lũ sẽ có sức lan tỏa rộng khắp trong toàn Đoàn và giới trẻ hiện nay.

Lực lượng vũ trang H.Tuy An giúp dân vùng lũ quét dọn vệ sinh nhà cửa Ảnh: Diệp Kính

Cũng trong sáng nay (14.12), lượng lượng vũ trang tỉnh và đoàn viên, thanh niên ở H.Tuy An đã giúp nhà trường và các hộ dân ở xã An Hiệp dọn dẹp vệ sinh, hỗ trợ người dân di dời đồ đạc, tài sản…

tin liên quan

Câu chuyện cứu người giản dị của hai anh thợ hồ
'Sau khi vớt chị ấy lên tụi tui đi bắt được một mớ ốc mang về nhà trọ rồi luộc lên rồi mấy anh em nhậu với nhau. Đến chiều có bạn ở cùng dãy nhà trọ nói tụi tui được lên báo, vậy thôi', anh Đang nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.