Xác định được hung thủ vụ thảm sát 4 người ở Lào Cai

10/08/2016 17:38 GMT+7

17 giờ chiều nay, nguồn tin Thanh Niên cho biết, cơ quan chức năng đã khoanh vùng, xác định được hung thủ trong vụ thảm sát 4 người ở Lào Cai và đang tiến hành truy bắt.

Từ trưa nay, tại Hà Nội, Bộ Công an đã cử một số lực lượng thuộc Cục Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ khác lên Lào Cai để phối hợp với lực lượng chức năng địa phương truy bắt hung thủ.
Như Thanh Niên đưa tin, vào khoảng 21 giờ 30 phút ngày 9.8, anh Tẩn Ông Nải (22 tuổi, trú tại xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai ) đi làm về đến nhà, phát hiện con gái là Tẩn Mai Phương tử vong tại rãnh nước sau nhà. Trên người cháu Phương bị hòn đá lớn đè lên. Cạy cửa vào nhà để kiểm tra, anh Nải phát hiện vợ, con gái và cháu gái mất tích.
Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Bát Xát và Công an tỉnh Lào Cai đã khẩn trương thực hiện các biện pháp điều tra, truy tìm. Đến sáng nay, công an phát hiện chị Tẩn Thị Mẩy, vợ anh Nải tử vong dưới ao nước gần nhà, trên người bị đá đè. 2 nạn nhân còn lại là cháu Tẩn Thúy Vân (chưa đầy 1 tuổi), cháu Tẩn Thùy Chi (6 tuổi), là con gái và cháu gái của anh Nải chị Mẩy cũng bị tử vong.
Cơ quan chức năng xác định, các nạn nhân bị sát hại, sau đó bị kẻ thủ ác lấy đá đè lên. Trong nhà của nạn nhân có dấu hiệu bị lục soát, đồ đạc vứt ngổn ngang, bị mất 14 triệu đồng.
Cơ quan Công an nhận định đây là vụ giết người cướp tài sản, có tính chất đặc biệt nghiêm trọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.