Chăm lo tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo

04/02/2018 06:43 GMT+7

Chủ tịch Quốc hội khẳng định Đảng và Nhà nước luôn ghi nhớ sự hy sinh to lớn của các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng; luôn quan tâm, chăm lo đời sống vật chất lẫn tinh thần của người dân.

Sáng 3.2, đoàn công tác do Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân dẫn đầu đã đến Long An thăm và tặng 500 phần quà cho gia đình có công với cách mạng, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và người nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán.
Tại đây, Chủ tịch Quốc hội khẳng định Đảng và Nhà nước luôn ghi nhớ sự hy sinh to lớn của các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng; luôn quan tâm, chăm lo đời sống vật chất lẫn tinh thần của người dân. Chủ tịch Quốc hội gửi lời chúc các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng, nhân dân tỉnh Long An luôn mạnh khỏe, đón tết đầm ấm; đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương Long An tiếp tục quan tâm chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh có cuộc sống đầy đủ, tốt đẹp hơn…
Chiều cùng ngày, tại Bến Tre, Chủ tịch Quốc hội đã đến thăm hỏi, tặng quà, chúc tết gia đình bà Trần Thị Đầm (vợ liệt sĩ Võ Văn Yên), thương binh Nguyễn Văn Sáu và thương binh Nguyễn Thị Tẩu (cùng ngụ H.Châu Thành). Sau đó, Chủ tịch Quốc hội đã trao quà tết cho các gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, gia đình nghèo và nạn nhân chất độc da cam tỉnh Bến Tre.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.