Cuộc thi sáng tác biểu trưng Đại hội toàn quốc Hội LHTN VN lần thứ 8

19/02/2019 08:47 GMT+7

Ban tổ chức tiếp tục nhận bài tham gia cuộc thi sáng tác biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN VN lần thứ 8 từ nay đến hết ngày 31.3.2019.

Đối tượng dự thi

- Mọi công dân VN đang sinh sống, làm việc, học tập, lao động ở trong nước và ngoài nước, người nước ngoài đang sinh sống, làm việc, học tập, lao động tại VN đều có thể tham gia các cuộc thi.
- Thành viên Ban chỉ đạo, Ban tổ chức, Ban giám khảo không được tham gia.
Số lượng tác phẩm dự thi: Không hạn chế.

Nội dung


- Tác phẩm phải thể hiện được nhiệt huyết, khát vọng, hoài bão của thanh niên trong thời đại mới; sự phát triển vững mạnh của Tổ chức Hội LHTN VN. Thể hiện được ý nghĩa của Đại hội Hội LHTN VN lần thứ 8 là sự kiện quan trọng của thanh niên cả nước. Tác phẩm hướng tới cổ vũ thanh niên thi đua học tập, rèn luyện, khởi nghiệp, lao động sáng tạo, xung kích tình nguyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thể hiện tinh thần của phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của Hội LHTN VN.
- Sử dụng biểu trưng của Hội LHTN VN (được quy định tại điều 1 của Điều lệ Hội) và chữ số La Mã (VIII) để thể hiện tác phẩm.

Quy định về tác phẩm dự thi

- Các tác phẩm dự thi phải là những sáng tác mới, chưa được sử dụng, chưa từng công bố, hoặc đã công bố kể từ thời điểm bắt đầu phát động cuộc thi nhưng chưa tham gia bất kỳ cuộc thi nào trong và ngoài nước.
- Tác giả phải chịu trách nhiệm về mặt pháp lý và sở hữu trí tuệ đối với tác phẩm của mình, đảm bảo không có tranh chấp bản quyền. Nếu các tác phẩm được trao giải vi phạm pháp luật bản quyền, Ban tổ chức, Hội đồng giám khảo sẽ xem xét thu hồi giải thưởng và thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng.
- Ban tổ chức được toàn quyền sử dụng các tác phẩm đoạt giải để phục vụ các hoạt động tuyên truyền Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN VN lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Tác phẩm đã gửi dự thi không được hoàn trả lại.
- Tác phẩm dự thi được vẽ tay trên giấy trắng dày, cứng, khổ A4 hoặc được thiết kế trên các phần mềm đồ họa vector (*.AI, *.CDR), gửi kèm 1 file *.jpg để thuận tiện cho việc trình chiếu, lựa chọn. Không sử dụng quá 4 màu.
- Trình bày 1 mẫu lớn nằm chính giữa có chiều rộng đúng kích cỡ 15 cm, 1 mẫu thu nhỏ màu và 1 mẫu đen trắng kích cỡ 2,5 cm nằm phía dưới; góc bên trái trang giấy; thiết kế hình ảnh dưới dạng 2D.
- Tác phẩm dự thi phải gửi kèm theo một bản thuyết minh ngắn gọn, súc tích, trình bày trên một mặt của khổ giấy A4, cỡ chữ 13. Tác phẩm kèm theo 1 CD lưu bản gốc thiết kế theo đúng kích thước.
- Hình thức sáng tạo, đơn giản, mang tính khả thi trong thi công. Chú ý đến phương án có thể thu nhỏ (để làm phù hiệu đeo) và có thể thực hiện trên nhiều chất liệu như: đồng, nhôm, gỗ, thủy tinh, pha lê...

Hồ sơ, thời hạn và nơi nhận

- Bài dự thi ghi rõ: “Tác phẩm tham dự cuộc thi sáng tác biểu trưng tuyên truyền Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN VN lần thứ VIII nhiệm kỳ 2019 - 2024”.
- Tác phẩm dự thi có thuyết minh và thông tin của tác giả: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, đơn vị đang học hoặc công tác, địa chỉ, điện thoại liên lạc, email.
- Thời hạn nhận tác phẩm dự thi: từ tháng 1.2019 đến hết ngày 31.3.2019.
- Công bố kết quả trước 15.4.2019.
Nơi nhận bài dự thi sáng tác biểu trưng Báo Thanh Niên, địa chỉ:
+ Hà Nội: 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội: (024) 38570897 - 38570981; email: sangtaclogo@thanhnien.vn
+ TP.HCM: 268 - 270 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM: ĐT: (028) 39302302; email: sangtaclogo@thanhnien.vn.
 

Giải thưởng

 
- 1 giải nhất: Giấy chứng nhận và tiền thưởng 15.000.000 đồng
- 1 giải nhì: Giấy chứng nhận và tiền thưởng 10.000.000 đồng
- 1 giải ba: Giấy chứng nhận và tiền thưởng 5.000.000 đồng
Ban tổ chức cuộc thi xem xét quyết định điều chỉnh cơ cấu giải thưởng cho phù hợp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.