Cho con hóa thân thành công chúa Disney để hết nhút nhát

27/02/2017 15:08 GMT+7

Để giúp con gái khắc phục tính nhút nhát, bà Camillia Courts đã giúp cô bé hóa thân thành công chúa Disney. Bà cho con gái mặc những bộ váy của công chúa cổ tích và chụp ảnh đăng lên Instagram.

Cô bé Layla đáng yêu dưới ống kính của mẹ Ảnh chụp màn hình Huffington Post
Trong hơn 2 năm, nhiếp ảnh gia Camillia Courts đã chụp rất nhiều ảnh của bé Layla. Gia đình họ đang sống ở tỉnh British Columbia, Canada. Khi xuất hiện dưới ống kính của mẹ, bé Layla, 7 tuổi, khoác lên mình những chiếc váy của các nhân vật Disney, phần lớn là công chúa, theo Huffington Post.
Bà Courts tin rằng cách này sẽ giúp con thực sự thoát khỏi vỏ bọc của bé. Mọi chuyện bắt đầu vào tháng 12.2014, khi cả nhà cùng đến thăm cửa tiệm Bibbidi Bobbidi Boutique tại công viên giải trí Disneyland.
Người mẹ đã mua cho con gái một bộ váy rất đẹp. Sau đó, bà đã chụp ảnh con trong bộ váy và đăng lên mạng xã hội Facebook. Bạn bè bà Courts đã rất thích bức ảnh. Từ đó, người mẹ quyết định sẽ chụp nhiều ảnh cho con hơn nữa.
Đến nay, tài khoản Instagram của họ đã có hơn 14.000 người theo dõi. Ban đầu, những bộ váy của bé Layla đều mua ở cửa hàng. Sau đó, bà Courts đã tìm đến các thợ may để may riêng cho con.
“Layla rất nhút nhát và tôi nhìn thấy hy vọng lóe lên khi cô bé bước vào cửa hiệu. Từ đó đến nay, Layla đã tự tin hơn rất nhiều và thoát khỏi vỏ bọc của mình”, bà Courts nói.
Một trong những bức ảnh ấn tượng nhất là Layla đóng vai nữ phù thủy tốt bụng Rowena Ravenclaw trong truyện Harry Potter. Tuy nhiên, nhân vật mà Layla thích nhất là Ariel (Nàng tiên cá), nàng Belle xinh đẹp trong Người đẹp và quái vật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.