Chó gù lưng giành danh hiệu xấu nhất thế giới

27/06/2015 18:53 GMT+7

(TNO) Một con chó lai 10 tuổi tên Quasi Modo, hơi bị gù lưng do bị dị tật xương sống lúc chào đời, đã giành chiến thắng trong Cuộc thi Chó Xấu nhất thế giới năm nay.

(TNO) Một con chó lai 10 tuổi tên Quasi Modo, hơi bị gù lưng do bị dị tật xương sống lúc chào đời, đã giành chiến thắng trong Cuộc thi Chó Xấu nhất thế giới năm nay, theo hãng tin AP.

Con chó Quasi Modo tại cuộc thi ở California - Ảnh: AFPCon chó Quasi Modo tại cuộc thi ở California - Ảnh: AFP
Con vật lai giữa chó chọi và chó chăn cừu Hà Lan này đã giành giải thưởng trị giá 1.500 USD vào đêm 26.6, sau khi đánh bại 25 đối thủ bốn chân khác tại cuộc thi tôn vinh sự không hoàn hảo, các nhà tổ chức cho biết.
Quasi Modo bị bỏ tại một trung tâm chăm sóc động vật trước khi được một bác sĩ thú y ở Loxahatchee, thuộc bang Florida (Mỹ), nhận nuôi, theo bản “tiểu sử” được đăng trên website của cuộc thi.
Hai con chó lai giữa giống chó có mào và Chihuahua có tên Sweepee Rambo và Frodo đã giành giải nhì và giải ba của cuộc thi.
Cuộc thi diễn ra tại khu hội chợ Sonoma-Marin ở Petaluma, thuộc bang California, và đây là lần thứ 27 sự kiện này được tổ chức.
Các ứng viên chó được một ban giám khảo gồm 3 thành viên cho điểm theo nhiều hạng mục, bao gồm những thuộc tính đặc biệt hoặc khác thường, tính cách và nét xấu tự nhiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.