Chợ xe kiểu Mỹ đã có mặt tại VN

14/05/2017 06:43 GMT+7

Một chợ xe kiểu Mỹ đã có mặt tại VN và vừa được khai trương tại số 77 quốc lộ 1A, xã Mỹ Yên, H.Bến Lức, tỉnh Long An (ảnh).

Theo ông Đặng Hữu Hiệp, Giám đốc Công ty TNHH Chợ xe kiểu Mỹ, chợ được xây dựng trên diện tích hơn 3.000 m2, có hàng trăm chỗ để xe. Nơi đây, trưng bày các loại xe đã qua sử dụng do chủ xe tự bán, đồng thời trưng bày giới thiệu chào bán các dòng xe mới 100% cho các hãng. Người bán đến Chợ xe kiểu Mỹ, đăng ký và bỏ lại xe với đầy đủ thông số kỹ thuật, giá cả, tiền thuê chỗ đậu xe 70.000 đồng/ngày.
Người mua đến xem xe, trao đổi trực tiếp với người bán, không qua trung gian nào và có thể xem xe ngay tại chợ. Tại chợ, có các dịch vụ đi kèm theo kiểu “phục vụ tận tay” người mua như: kiểm tra máy và tình trạng xe, định giá xe và có cấp chứng thư định giá, công chứng mua bán xe, đăng ký sang tên, thanh toán và mua bán xe qua ngân hàng, hỗ trợ tài chính cho vay lãi suất thấp nhất có thể, bảo hiểm xe và một số dịch vụ khác liên quan đến mua xe.
“Đây là dự án tôi ấp ủ từ lâu và tham khảo cách hoạt động của chợ xe tại các nước phát triển. Trong tương lai gần, có thể tôi mở thêm dạng siêu thị nhỏ chuyên cập nhật và cung cấp những nội thất, phụ tùng kèm theo xe”, ông Hiệp cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.