Chọn đơn vị nào để lắp đặt phòng xông hơi đá muối?

05/09/2017 10:44 GMT+7

Hỏi: Tôi muốn lắp đặt một phòng xông hơi đá muối tại spa thư giãn của mình. Nhưng không biết nên chọn đơn vị nào để lắp đặt phòng xông đảm bảo tính thẩm mỹ, chất lượng? ( Thanh Mai, Q.Tân Bình, TP.HCM )

Đáp: Thân chào chị Thanh Mai.
Rất cảm ơn chị đã tin tưởng chuyên mục của chúng tôi.
Chị Thanh Mai thân mến, phòng xông hơi đá muối đang là xu hướng chăm sóc sức khỏe được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Vậy nên, hiện nay rất nhiều spa cao cấp đã bổ sung loại phòng xông này như một giải pháp để tăng tiện ích và lựa chọn cho khách hàng.
Vẻ đẹp lung linh, sang trọng của những dải ánh sáng hắt ra từ những bức tường đá muối tạo nên một không gian thư giãn tuyệt vời cho khách hàng. Đặc biệt, phòng xông hơi đá muối có khả năng khuếch tán các loại ion âm có lợi, cung cấp đến 84/92 loại khoáng chất mang đến rất nhiều công dụng cho sức khỏe.
Khi nằm trong phòng xông hơi đá muối khách hàng sẽ được xua tan mọi căng thẳng mệt mỏi, ngủ ngon giấc hơn, hỗ trợ điều trị một số căn bệnh thường gặp, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể… Đồng thời, xông hơi đá muối còn giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, cân bằng độ ẩm, chống lão hóa da. Sức nóng truyền dẫn từ đá muối còn giúp đả thông khí huyết, đảo thải độc tố và mỡ thừa, nước ra ngoài giúp giảm béo, lấy lại vòng eo thon gọn…
Xông hơi đá muối còn giúp làm đẹp da, đẹp dáng
Xông hơi đá muối còn giúp làm đẹp da, đẹp dáng
Với những công dụng vượt trội trên thì thiết nghĩ rằng các chủ spa nên mau chóng lắp đặt một phòng xông hơi đá muối cho spa, nhất là đối với một spa chuyên về thư giãn thì càng cần thiết. Một phòng xông hơi đá muối sẽ giúp spa chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe của khách hàng, từ đó níu chân và thu hút thêm nhiều người đến với spa.
Về việc chị Thanh Mai nên chọn đơn vị thi công và lắp đặt phòng xông hơi đá muối nào? Tại Việt Nam hiện nay không có nhiều đơn vị đủ trình độ cũng như kinh nghiệm để xây dựng loại phòng xông này. Bởi dù đã phổ biến tại rất nhiều nơi trên thế giới nhưng tại VN, phòng xông đá muối Himalaya vẫn là xu hướng mới nổi trong những năm gần đây.
Trong một số ít đơn vị đó thì Mai Hân Group là cái tên nổi bật nhất. Mai Hân Group chính là một trong những công ty đầu tiên đưa đá muối Himalaya về VN và cũng là công ty có đa dạng các sản phẩm đá muối ứng dụng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như: đá muối thực phẩm, đá muối tắm, đá muối xây dựng… Và tất nhiên không thể không kể đến dịch vụ thiết kế, xây dựng và lắp đặt phòng xông hơi đá muối Himalaya.
Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực spa, Mai Hân đã khéo léo kết hợp những nét tinh tế vốn có trên những phiến đá cùng thiết kế không gian hiện đại, chuyên nghiệp để tạo nên các spa đá muối độc đáo. Trước khi đi vào thiết kế, xây dựng và lắp đặt, các kỹ thuật viên của công sẽ giúp đến các spa khảo sát không gian, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Kích cỡ phòng xông hơi đá muối sẽ được đo đạc, tính toán sao cho phù hợp với không gian trong spa, thẩm mỹ viện và không làm phá vỡ bố cục chung.
Những viên đá muối mà Mai Hân sử dụng được khai thác và nhập khẩu về VN từ vùng núi cao Hymalaya có chất lượng hoàn hảo, giúp thi công xây dựng dễ dàng. Và dựa trên những thiết kế, yêu cầu của kiến trúc sư, những người thợ của công ty sẽ được đẽo gọt phiến đá rất kỳ công với độ chính xác cao để quá trình xây dựng, lắp ghép đá diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ nhất.
Không chỉ thiết kế, xây dựng, các chuyên viên của Mai Hân còn đồng hành với các chủ spa trong quá trình vận hành phòng xông hơi đá muối. Phòng xông sẽ được bảo hành và bảo trì đầy đủ bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề.
Để biết thêm thông tin về quy trình cũng như chi phí xây dựng một phòng xông hơi đá muối, chị Thanh Mai và các chủ spa khác có thể liên hệ với Mai Hân theo thông tin bên dưới.
Cuối cùng, chúc spa của chị càng ngày càng phát triển, thu hút được nhiều khách hàng hơn
Thân mến
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 – 028.66599757
Website: http://thietbispa.vn
Email: info@maihan.com.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.