Chọn màu son cho mùa hè

15/05/2015 10:00 GMT+7

Hãy đón mùa hè nóng bỏng bằng những màu son được cho là 'hot' nhất năm nay theo tư vấn của chuyên viên trang điểm và chuyên viên mỹ phẩm nhé!

Hãy đón mùa hè nóng bỏng bằng những màu son được cho là “hot” nhất năm nay theo tư vấn của chuyên viên trang điểm và chuyên viên mỹ phẩm nhé! 

Chọn màu son cho mùa hè 1Ảnh: Bảo Lê
Theo ghi nhận từ một số thương hiệu mỹ phẩm, hè năm 2015, những màu son nổi bật như đỏ nhung, đỏ cam, hồng sen, đỏ nhung vẫn đang được ưa chuộng. Mặc dù đây là thời điểm đầu hè oi ả, nóng bức nhưng những sắc son màu nổi vẫn là sự lựa chọn đầu tiên, bởi các cô gái yêu thích phong cách trang điểm trong trẻo, chú trọng màu son nhằm tạo sự nổi bật, trẻ trung.
Theo chuyên viên trang điểm Tân Khải, phần lớn khách hàng như những quý cô tuổi trung niên không thích trang điểm nhiều thì chọn tông màu đỏ để gương mặt trở nên rạng ngời hơn, còn các bạn gái trẻ trung thì chọn tông màu hồng tươi hợp với lứa tuổi và giúp cho gương mặt sáng.
Các chuyên viên trang điểm cũng lưu ý rằng để có đôi môi đẹp cần dùng son dưỡng môi. Có thể chọn son dạng lì như Mac để giữ màu lâu phai hoặc những thương hiệu đang được ưa chuộng như Shuemura, Dior, Chanel...
Chọn màu son cho mùa hè 2Ảnh: Lê Thiện Viễn
Chọn màu son cho mùa hè 3
Son từ dòng bình dân như Mira, Suri đến cao cấp như Shu, Dior... có giá từ 186.000 đồng đến khoảng 1 triệu đồng/cây.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.