Chọn máy tính bảng để làm việc, chuẩn nhất vẫn là Galaxy Tab S6

18/09/2019 15:00 GMT+7

Được thiết kế để tối ưu hóa quá trình làm việc và sáng tạo của người dùng, Galaxy Tab S6 chính là lựa chọn phù hợp trong xu thế văn phòng di động hiện nay.

Kinh nghiệm phong phú của Samsung

Dù không phải là nhà sản xuất duy nhất sở hữu máy tính bảng nhưng Samsung lại là cái tên có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Ngay từ những năm 2011, khi cả thế giới vẫn xem bút cảm ứng trên thiết bị di động là thừa thãi thì Samsung đã chứng minh điều ngược lại với sự thành công của dòng Galaxy Note và tiếp sau đó là sự phủ sóng của S Pen trên các dòng máy tính bảng “đắt hàng” như Galaxy Tab A, Galaxy Tab S... Qua gần 10 năm phát triển, những chiếc bút S Pen của hãng đã đạt đến độ “chín” về cả công năng lẫn tính ứng dụng thực tiễn.
S Pen hỗ trợ người dùng sáng tạo không giới hạn

S Pen hỗ trợ người dùng sáng tạo không giới hạn

Xét trên khía cạnh hiệu năng và trải nghiệm, Samsung cũng đang làm rất tốt trên các dòng máy tính bảng của mình. Theo báo cáo Mobile Web Intelligence được tổ chức DeviceAtlas công bố vào năm 2018, Samsung là nhà sản xuất dẫn đầu về thời lượng sử dụng máy tính bảng, chiếm 23,3%. Điều đó cho thấy trải nghiệm trên các thiết bị của Samsung đã và đang đáp ứng rất tốt kỳ vọng của người dùng. Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường máy tính bảng, “ông lớn” cũng đúc rút được rất nhiều kinh nghiệm và ngày càng hoàn thiện hơn trải nghiệm trên thiết bị của mình.

Tinh hoa sáng tạo trên Galaxy Tab S6

Kế thừa các di sản công nghệ hiện có, đồng thời được tích hợp rất nhiều công nghệ mới, Galaxy Tab S6 đang ngày càng chứng minh được sức ảnh hưởng của mình lên những người làm văn phòng, doanh nhân và đối tượng chuyên sáng tạo. Những ý tưởng loé lên trên đường di chuyển hay lịch làm việc mỗi ngày đều có thể ghi lại dễ dàng thông qua S Pen của Galaxy Tab S6. Tính năng S Pen điều khiển từ xa lần đầu xuất hiện cũng cho phép người dùng chuyển slide thuyết trình, bật tắt video minh họa, chia sẻ hình ảnh... trong các cuộc họp mà không cần chạm vào Galaxy Tab S6, giúp ghi điểm về phong thái tự tin và khả năng làm chủ tình huống. Trong xu thế tối giản hoá quy trình làm việc, tính năng chuyển ghi chú viết tay thành văn bản Word, PDF... cũng được xem là giải pháp tiết kiệm thời gian cho rất nhiều người.

Hiệu năng từ nhà sản xuất hàng đầu

Linh hoạt biến đổi thành laptop khi kết nối cùng bao da book cover

Linh hoạt biến đổi thành laptop khi kết nối cùng bao da book cover

Là thiết bị chuyên hỗ trợ cho công việc và sáng tạo, Galaxy Tab S6 mang trong mình khả năng tùy biến vô cùng mạnh mẽ. Nút chức năng DeX được thêm vào bàn phím trên bao da Book Cover giúp Galaxy Tab S6 có thể linh hoạt biến đổi thành laptop hoặc trở về nguyên dạng chỉ với một nút bấm. Bàn phím bao gồm chỗ cất bút S Pen để tránh thất lạc, đế tựa điều chỉnh góc độ, bàn di cảm ứng và nhiều phím chức năng khác, mang đến trải nghiệm văn phòng ngay cả khi bạn đang ngồi trong quán cà phê hay trên máy bay. Galaxy Tab S6 cũng sở hữu khả năng hoạt động song song nhiều ứng dụng, giúp quản lý công việc hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, người dùng có thể yên tâm lưu trữ các tài liệu quan trọng như ý tưởng kinh doanh, tài sản trí tuệ, thông tin cá nhân... trong Galaxy Tab S6 với tính năng Quét vân tay dưới màn hình đầu tiên trên máy tính bảng và nền tảng bảo mật cấp cao Samsung Knox.

Khởi đầu xu hướng giải trí mới

Đầu tư mạnh vào các tính năng phục vụ công việc nhưng Samsung cũng không quên trang bị các tính năng giải trí cao cấp, đáp ứng nhu cầu “làm hết sức, chơi hết mình” của người dùng. Màn hình Super AMOLED 10.5 inch cùng hệ thống loa vòm đúng chuẩn rạp chiếu phim sẽ mang đến chất lượng vượt trội khi thưởng thức video hoặc chơi game. Đặc biệt, tính năng tăng tốc Game Booster được xử lý bằng Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ giúp hạn chế tình trạng giật lag, tối ưu hóa khung hình và thời gian tải. Đây cũng là máy tính bảng đầu tiên trên thị trường sở hữu camera kép, trong đó có camera góc siêu rộng 1230, giúp người dùng có thể dễ dàng ghi lại các khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống.
Giải trí chuẩn điện ảnh với Galaxy Tab S6

Giải trí chuẩn điện ảnh với Galaxy Tab S6

Sở hữu bút S Pen đa năng, hiệu suất hoạt động ấn tượng cùng các công cụ giải trí đặc sắc, Galaxy Tab S6 xứng đáng là một mẫu máy tính bảng không thể thiếu cho cuộc sống đa nhiệm và linh hoạt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.