Chọn mua điều hòa chuẩn: Kinh nghiệm xương máu không phải ai cũng biết

08/05/2019 08:00 GMT+7

Giữa những lo toan về việc giá điện tăng bất thường, hàng ngàn hộ gia đình phải "lao đao" vì tiền điện tháng này đã tăng gấp đôi, thậm chí gấp 3 lần tháng trước.

Đặc biệt là trong thời điểm nắng nóng hiện nay, hóa đơn tiền điện phần lớn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng máy lạnh. Nếu không biết chọn mua một chiếc máy lạnh đúng chuẩn, tiết kiệm điện, thì mức phí chúng ta phải trả hằng tháng cho công ty điện lực sẽ còn tăng đến mức chóng mặt!
Công nghệ COANDA điều khiển luồng gió đi dọc theo trần, phân bổ đều khắp phòng - không còn lo lắng gió thổi trực tiếp gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình
Công nghệ COANDA điều khiển luồng gió đi dọc theo trần, phân bổ đều khắp phòng - không còn lo lắng gió thổi trực tiếp gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình
Vào mùa hè, nắng nóng sẽ khiến cho nhu cầu sử dụng điều hòa của mọi người tăng cao. Các hộ gia đình đổ xô tìm mua cho mình một chiếc máy lạnh để tránh nóng. Thế nhưng giữa bạt ngàn thương hiệu, công nghệ, mức giá từ thấp đến cao, không phải ai cũng có kinh nghiệm để chọn mua một chiếc điều hòa tốt mà vẫn phù hợp với với điều kiện tài chính của gia đình mình.

Tiết kiệm điện

Tiêu chí đầu tiên khi chọn mua điều hòa chính là khả năng tiết kiệm điện. Bằng cách lựa chọn những chiếc máy lạnh có sử dụng công nghệ biến tần Inverter, tuy giá thành có hơi cao so với máy lạnh thông thường, nhưng nếu tính toán về lâu dài thì đây là một lựa chọn bắt buộc nếu bạn không muốn cứ phải đau đầu với đống hóa đơn tiền điện hằng tháng. Có thể nói, công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng đang dần trở thành xu hướng mà các mẫu điều hòa nào cũng cần phải có hiện nay.

Công nghệ và tính năng

Nếu dư dả về tài chính, hãy lựa chọn những công nghệ mới nhất cho chiếc điều hòa của bạn như khả năng lọc không khí, khử vi khuẩn nấm mốc, cân bằng ẩm giúp bảo vệ da và ngăn ngừa các bệnh về hệ hô hấp. Ngoài ra nếu gia đình bạn có điều kiện hơn và yêu thích công nghệ, đừng ngại đầu tư một chiếc máy lạnh với những tính năng thông minh như sử dụng cảm biến hồng ngoại để phát hiện chuyển động và điều chỉnh nhiệt độ theo người trong phòng, hoặc điều khiển thông minh qua điện thoại,..
Còn nếu chỉ sử dụng ở mức thông thường, hãy chú trọng vào các thông số cơ bản như công suất, mức độ làm lạnh, độ ồn,...

Thương hiệu

Thương hiệu là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định đến tâm lý mua hàng của người dùng hiện nay. Điển hình là khách hàng luôn ưa chuộng sử dụng hàng Nhật bởi "độ bền" và đặc tính "tiết kiệm điện". Thương hiệu Daikin - chuyên gia điều hòa không khí hàng đầu Nhật Bản với gần 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất điều hòa không khí - luôn là lựa chọn hàng đầu của các gia đình bởi những ưu điểm vượt trội: tiết kiệm điện, công nghệ tiên tiến và chất lượng đảm bảo.
Thương hiệu Daikin luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi sự uy tín, chất lượng
Thương hiệu Daikin luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi sự uy tín, chất lượng
Việc chọn mua máy lạnh hiện nay không phải là quá khó, tuy nhiên để chọn được đúng thương hiệu máy lạnh uy tín, chất lượng mà giá cả lại hợp lý thì cũng không hề dễ dàng. Vì vậy, trước khi quyết định sắm cho mình một chiếc máy lạnh mới, người tiêu dùng cần sáng suốt và tham khảo những thông tin cần thiết từ những thương hiệu uy tín trên thị trường.
Daikin được biết đến như một chuyên gia điều hòa không khí thông qua sự đổi mới không ngừng trong công nghệ và thiết kế sản phẩm, với những đặc tính nổi bật:
- Tiết kiệm điện: Giảm hóa đơn tiền điện đến 66% (Dựa trên tính toán điện năng tiêu thụ của Daikin Việt Nam).
- Dẫn đầu với những công nghệ hiện đại: Hybrid Cooling, Luồng gió COANDA,..
- Dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo
Hotline: 1800 6777 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.