Chọn shorts cho mùa hè

Thu Thủy
Thu Thủy
17/06/2018 14:00 GMT+7

Diện quần shorts trong mùa hè là lựa chọn hàng đầu của các nàng bởi luôn tạo nên phong cách năng động, thoải mái và có thể phối với nhiều trang phục khác nhau.

Chà Mi
Chà Mi
Chà Mi1
Top 3 Next Top Model 2017 - Chà Mi trở nên cá tính và thoải mái trong mẫu quần shorts ống rộng chữ A. Kiểu áo cách điệu rất “chất” phối với quần shorts trông khá phù hợp với dáng người cao mảnh khảnh.
Hoàng Thùy Linh
Hoàng Thùy Linh
Hoàng Thùy Linh1
Hoàng Thùy Linh2
Kết hợp với áo thun rộng, áo kiểu, áo thể thao…, Hoàng Thùy Linh biến hóa đa dạng với quần shorts. Cô tạo nên phong cách đơn giản nhưng vẫn nổi bật và năng động cho các buổi dạo phố, picnic trong mùa hè.
Lệ Hằng
Lệ Hằng
Lệ Hằng1
Lệ Hằng2
Á hậu VN Lệ Hằng có vẻ thích kiểu shorts jeans ôm sát khoe chân dài thon và vô cùng sexy. Kiểu áo cô phối cùng rất đa dạng: sơ mi cổ điển, áo hai dây ren gợi cảm hoặc áo thun đơn giản.
Ninh Dương Lan Ngọc
Ninh Dương Lan Ngọc
Ninh Dương Lan Ngọc1
Ninh Dương Lan Ngọc2
Diễn viên Cô ba Sài Gòn trở nên đơn giản nhưng vẫn nổi bật cũng với kiểu shorts chữ A. Điểm nhấn chính là áo kiểu điệu đà kết hợp cùng mũ, giày, túi, mắt kính…
Vũ Ngọc Anh
Vũ Ngọc Anh
Vũ Ngọc Anh1
Vũ Ngọc Anh2
Diễn viên của phim Quyên trông “bụi đời” hơn với shorts jeans kết hợp với chiếc mũ phớt, áo khoác jeans cá tính hoặc thanh lịch hơn khi phối với áo khoác vest. Nhưng tất cả vẫn toát lên sự gợi cảm đầy cuốn hút.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.