Chọn trang phục

21/07/2012 05:00 GMT+7

Theo tạp chí Style, mặc dù thấy chán chiếc quần jean đã bạc phếch hay chiếc áo pull size XXL nhưng chủ nhân của chúng không dám bỏ đi chỉ vì lý do đã có đôi lần nhận được lời khen từ nhiều người và thấy tự tin khi mặc chúng.

Những người phụ nữ bên cạnh luôn là đối tượng để tin tưởng khi xin ý kiến hoặc chọn mua quần áo, với đầy đủ những thông tin và nhận xét hợp lý. Bởi nam giới không shopping như phụ nữ, luôn muốn tìm nhanh và chọn cho xong nhất là khi cửa hàng quá đông người.

Đó là điều bất lợi, nhất là khi ngại thử trang phục ngay tại chỗ, không nắm rõ size, không biết chắc chắn mình đang cần gì và mốt đương thời là gì. Lúc này, những nhận xét và phê bình của người kế bên, hoặc cô nhân viên bán hàng, là cần thiết để so sánh sự lựa chọn của họ với những gì bạn đã chọn có trùng hợp hay không.

Trang phục đẹp là khi có thể làm nổi bật cá tính và hình thể của người mặc, che giấu các khuyết điểm, giúp tạo nên hình ảnh đẹp trong mắt người đối diện, mang lại vẻ tự tin trong mọi hoàn cảnh. Mục tiêu đề ra ở đây làm sao chọn được trang phục hợp ý mình, mang đến cảm giác thoải mái nhưng cũng đẹp trong mắt người khác. Không gì khó chịu bằng ánh mắt ngạc nhiên hay chế giễu của những người chung quanh, khi xuất hiện với một bộ đồ mới.

Lời khuyên: Nên chọn mua cà vạt sau cùng, sau khi đã phối ăn ý áo quần và áo khoác. Bởi cà vạt là điểm thu hút đầu tiên trong toàn bộ vẻ bề ngoài chăm chút của một quý ông.

Minh Đăng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.