Chồng Celine Dion muốn được chết trong vòng tay vợ

25/08/2015 13:17 GMT+7

(TNO) Diva Celine Dion sẽ trở lại sân khấu Las Vegas, Mỹ vào ngày 27.8 tới đây, sau một năm giải nghệ để chăm sóc người chồng mắc bệnh ung thư cổ họng, Billboard ngày 25.8 đưa tin.

(TNO) Diva Celine Dion sẽ trở lại sân khấu Las Vegas, Mỹ vào ngày 27.8 tới đây, sau một năm giải nghệ để chăm sóc người chồng mắc bệnh ung thư cổ họng, Billboard ngày 25.8 đưa tin.

Chồng Celine Dion muốn ra đi trong vòng tay vợCeline Dion tái xuất sau một năm giải nghệ vì chồng - Ảnh:  AFP
Năm ngoái, René Angélil, chồng kiêm quản lý của Celine Dion được công bố mắc bệnh ung thư cổ họng khá nghiêm trọng. Nữ ca sĩ đã quyết định đặt gia đình lên hàng đầu và giải nghệ để giúp chồng chống chọi với căn bệnh quái ác.
Sau một năm, Celine Dion tuyên bố sẽ trở lại sân khấu nhờ sự động viên của chồng, ông muốn cô được làm điều mà mình yêu thích. “Công việc quan trọng nhất của tôi là cho chồng tôi biết rằng chúng tôi vẫn ổn. Tôi sẽ chăm sóc tốt cho lũ trẻ”, nữ ca sĩ nói. Đối với cô, việc tái xuất không phải là vì đam mê ca hát mà chủ yếu là vì ủng hộ chồng mình.
Celine kể về những ngày chăm sóc chồng trên giường bệnh: “Chúng tôi đã hỏi bác sĩ rất nhiều lần rằng anh ấy còn bao nhiều thời gian, 3 tuần hay 3 tháng? Rene muốn biết. Nhưng họ bảo rằng họ không biết. Rene nói với tôi anh ấy muốn ra đi trong vòng tay của tôi”.
Chồng của Celine Dion đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật và hóa trị tại bệnh viện Boston, Mỹ. Hiện tại ông đã được đưa về nhà tại Las Vegas. Tình trạng của ông khá nghiêm trọng và phải ăn qua đường ống trong suốt 2 năm qua.
Celine Dion và Rene Angelil gặp nhau khi cô chỉ mới 12 tuổi. Sau đó, ông trở thành người quản lý của cô và cả hai kết hôn năm 1994. Celine Dion gọi Rene là “người tình đầu tiên và duy nhất của mình”, cả hai đã sống hạnh phúc bên nhau hơn 20 năm và đã có với nhau 3 đứa con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.