Chồng cũ của Huỳnh Dịch loan tin Phạm Băng Băng bị bắt

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
01/09/2018 22:28 GMT+7

Tối 31.8, trên weibo cá nhân, Hoàng Nghị Thanh, chồng cũ của diễn viên Huỳnh Dịch cho biết người đẹp họ Phạm đã bị bắt. Thông tin trên nhanh chóng được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội xứ Trung.

Cụ thể, Hoàng Nghị Thanh tiết lộ mình vừa có cuộc trò chuyện với người bạn thân có vợ làm việc tại Viện kiểm sát thành phố Vô Tích (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc). Trên trang cá nhân, chồng cũ của “Tiểu Yến Tử” Huỳnh Dịch không ngần ngại chỉ đích danh: “Cô ấy (vợ của bạn thân) xác nhận rằng Phạm Băng Băng quả thực đã bị bắt. Sau khi điều tra, cảnh sát Vô Tích phát hiện cô ta không đóng thuế một đồng nào trong suốt những năm qua. Quả nhiên là gan lớn hơn người, một đồng cũng nhất quyết không nộp”.
Rộ tin Phạm Băng Băng bị bắt ở Vô Tích1
Sau lần thứ hai rộ tin bị bắt, Phạm Băng Băng vẫn chọn cách im lặng. Tài khoản Weibo có hơn 60 triệu lượt theo dõi của cô cũng đã ngừng hoạt động suốt hai tháng Ảnh: Reuters
Chưa dừng lại ở đó, doanh nhân họ Hoàng còn khẳng định chắc nịch về những thông tin đăng tải trên trang cá nhân. “Tôi sẽ không vì vài thông tin chưa chính xác mà viết trên trang cá nhân. Tôi dám viết tức là đã dám khẳng định về tính đúng đắn trong thông tin của mình. Tôi chỉ sai trong trường hợp người cung cấp thông tin cố ý tung tin sai lệch. Nhưng xác suất này chỉ là một phần trăm. Còn tin đồn trên mạng hiện giờ có đến bảy mươi phần tăm là giả. Tôi ăn ngay nói thẳng, nếu cô ta thấy mình bị vu khống thì có thể kiện”, Hoàng Nghị Thanh dứt khoát.
Thông tin người đẹp phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ bị bắt trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội Trung Quốc. Hiện vẫn chưa có cơ sở đáng tin cậy để xác nhận những gì mà Hoàng Nghị Thanh tiết lộ là đúng sự thật. Trước "cơn bão" mới, phía Phạm Băng Băng vẫn một mức giữ im lặng, đúng như cách đối phó mà nữ diễn viên vẫn dùng để đối mặt với truyền thông. Chỉ trong hai tháng kể từ khi minh tinh sinh năm 1981 bị điều tra về hành vi trốn thuế, sự nghiệp và danh tiếng của nữ diễn viên bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trong suốt thời gian sóng gió ập đến, đã có không ít tin đồn bất lợi cho nữ nghệ sĩ 36 tuổi.
Trước đó, vào cuối tháng 7, Phạm Băng Băng và em trai Phạm Thừa Thừa được cho là bị cấm xuất cảnh do đang trong quá trình điều tra. Sự việc chưa kịp lắng xuống thì báo chí Đài Loan và Hồng Kông ồ ạt đưa tin sao phim Lạc lối ở Bắc Kinh bị bắt kèm hình ảnh người đẹp bị trói tay, chân đứng bên cạnh hai nữ cảnh sát. Mới đây, Phạm Băng Băng lại bị đồn đoán đã hủy đám cưới (dự kiến tổ chức ngày 8.8) với bạn trai Lý Thần do bê bối trốn thuế.
Tính đến thời điểm hiện tại, mới chỉ có Trương Hinh Linh, trợ lý mảng truyền thống quốc tế của nữ diễn viên lên tiếng về những tin đồn ác ý chĩa vào bạn gái Lý Thần. Ngày 2.8, trợ lý Trương đã viết trên trang cá nhân: “Hai ngày vừa qua, báo chí liên tục thông tin chuyện của Phạm Băng Băng bị bắt làm tôi có cái nhìn khác về họ. Thứ công chúng đang thấy chỉ là một mẩu thông tin không căn cứ được thêm thắt thành một câu chuyện hoàn toàn khác. Họ chẳng kịp biết đúng sai đã vội đăng tải thông tin lên truyền hình rồi báo điện tử”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.