Chồng cũ Mariah Carey hẹn hò người mẫu bị bạch biến

24/09/2015 23:06 GMT+7

(TNO) Sau khi vợ cũ là diva người Mỹ Mariah Carey công khai 'tay trong tay' với bạn trai tỉ phú người Úc thì Nick Cannon cũng hẹn hò đi ăn tối với bạn gái là người mẫu Winnie Harlow.

Nam rapper, diễn viên 34 tuổi này vừa bị bắt gặp thân mật với ''tình mới'' là người mẫu Winnie Harlow tại một nhà hàng ở California (Mỹ) hôm 22.9 vừa qua.
Chỉ chưa đầy một năm sau khi tuyên bố li hôn, Mariah Carey và Nick Cannon đều đã có “bến đỗ” mới.
Tin đồn Nick Cannon và người mẫu trẻ hẹn hò bắt đầu xuất hiện cách đây 3 tuần, sau khi Nick đăng tải một bức ảnh của Winnie cùng chú thích "Người phụ nữ làm tôi mê mẩn trong ngày thứ Tư" lên trang cá nhân. Nhưng đây mới là lần đầu tiên cả hai công khai tình cảm trước công chúng.
Nick Cannon vui vẻ hẹn hò người mẫu trẻ sau thời gian ngắn li dị Mariah Carey - Ảnh: Chụp màn hình
Người mẫu 21 tuổi này được biết đến lần đầu tiên trong cuộc thi America's Next Top Model. Cô sở hữu làn da loang lổ những đốm trắng vì căn bệnh bạch biến. Căn bệnh này đã khiến cô gặp không ít khó khăn trong cuộc sống vì sự chế nhạo của mọi người.
Kể từ khi đoạn video tâm sự về tình trạng da của Winnie được chia sẻ trên Youtube vào năm 2011, sự nghiệp của cô đã có tiến triển... Cô từng góp mặt trong những sàn diễn thời trang quốc tế tại Madrid và New York.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.