Chồng diễn viên 'Võ Mỵ Nương truyền kỳ' bị nhầm là bà ngoại của vợ

02/06/2019 09:12 GMT+7

Tài tử Đài Loan Lâm Thoại Dương khiến nhiều người nhầm lẫn anh là bà của Trương Đình vì thân hình phát tướng của mình.

Những tấm ảnh của hai vợ chồng Lâm Thoại Dương và Trương Đình trong một đám cưới được lan truyền khắp các trang mạng Trung Quốc. Đa số mọi người đều khen ngợi nhan sắc vượt thời gian của mỹ nhân phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Trong khi đó, một số khán giả nói rằng họ không nhận ra tài tử Đài Loan một thời, họ cứ tưởng đó là bà ngoại của Trương Đình. Nguyên nhân là vì thân hình “phì nhiêu” của Lâm Thoại Dương cộng hưởng với trang phục màu trắng trông như của người già và mái tóc bạc phơ. Hình ảnh này của nam diễn viên trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoài trẻ trung, năng động của bà xã. Khán giả yêu thích cặp đôi này mong rằng nam tài tử có thể lấy lại được vóc dáng ngày xưa cũng như để đảm bảo sức khỏe cho bản thân. Kể từ khi ngưng đóng phim, nam diễn viên Lâm Thoại Dương đã không còn chú ý đến cân nặng và nhan sắc của mình.
Được biết, tấm ảnh được chụp trong một lễ đính hôn của nhân viên công ty do vợ chồng anh làm chủ. Cả hai đứng ra làm người chứng giám cho cuộc hôn lễ này. Gần đây, nam diễn viên này lại dính tin đồn ngoại tình và công ty của hai vợ chồng cũng dính lùm xùm vì phát triển nhanh nhờ bán hàng đa cấp.
Chồng diễn viên ‘Võ Mỵ Nương truyền kì’ bị nhầm là bà ngoại của vợ1
Sự đối lập giữa hình ảnh ngày xưa và bây giờ của tài tử Đài Loan Ảnh: chụp màn hình
Tài tử Lâm Thoại Dương là diễn viên nổi tiếng ở Đài Loan vào những năm thập niên 80-90, ông tham gia khá nhiều phim của tác giả Quỳnh Dao như Một thoáng mộng mơ, Hải âu phi xứ, Bên nhau nơi chân trời… Lâm Thoại Dương cũng từng đóng cặp với những nữ diễn viên danh tiếng như Lưu Tuyết Hoa, Tiêu Tường, Trần Đức Dung. Chuyện tình cảm của nam diễn viên Đài Loan này từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Trước khi kết hôn với mỹ nhân Trộm long tráo phụng, ông đã từng có cuộc hôn nhân với người đẹp Tằng Triết Trinh. Tại thời điểm Lâm Thoại Dương Trương Đình kết hôn, dư luận đã “ném đá” kịch liệt vào mối quan hệ này, họ cho rằng Lâm Thoại Dương vì ham mê nhan sắc trẻ đẹp nên đã phản bội vợ còn Trương Đình bị nhiều khán giả gọi là hồ ly tinh trong suốt nhiều năm liền. Tuy Lâm Thoại Dương đã lên tiếng giải thích nhưng sự nghiệp của cả hai vẫn bị ảnh hưởng.
Trải qua nhiều sóng gió, cả hai đều đã có được hạnh phúc viên mãn bên hai thiên thần nhỏ. Lâm Thoại Dương cũng không còn tham gia điện ảnh thay vào đó ông tập trung cho việc kinh doanh riêng. Còn Trương Đình cũng hiếm khi đóng phim, vai diễn gần đây nhất của cô là Vi phi trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ cùng Phạm Băng Băng, Châu Hải My...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.