Chồng Lee Hyori ký hợp đồng chung công ty với vợ

19/05/2020 20:44 GMT+7

Theo Sports Chosun , nam nhạc sĩ Lee Sang Soon đã gia nhập công ty Esteem Entertainment, chung công ty quản lý với bà xã Lee Hyori.

Hôm 18.5, đại diện Esteem Entertainment cho biết Lee Sang Soon đã ký hợp đồng độc quyền với công ty, nối gót bà xã Lee Hyori. CEO của ESteem Entertainment - Hyun Soo Jin chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi Lee Sang Soon gia nhập công ty. Anh ấy là một nhạc sĩ có quan điểm rõ ràng về âm nhạc. Chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra nhiều cơ hội để cho các bạn thấy những mặt tốt nhất của anh ấy”.
Thông tin Lee Sang Soon đầu quân Esteem Entertainment khiến nhiều người bất ngờ. Bởi cách đây không lâu, Lee Hyori vừa mới chuyển sang công ty này. Vậy là cặp vợ chồng nổi tiếng giờ đều trở thành gà của Esteem Entertainment, chung “mái nhà” với nhiều người mẫu, diễn viên và nghệ sĩ giải trí hàng đầu xứ kim chi như như Jang Yoon Joo, Song Kyung Ah, Han Hye Jin, Lee Hyun Yi, Kim Jin Kyung…

Cả hai là hình mẫu vợ chồng lý tưởng tại Hàn Quốc

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI

Lee Sang Soon là một ca nhạc sĩ Hàn Quốc tài năng. Anh ra mắt trong vai trò thành viên của ban nhạc rock Rollercoaster. Nam nghệ sĩ tham gia sáng tác và sản xuất album cho các nghệ sĩ như Toy, Kim Dong Ryul, Yoon Sang và John Park.
Năm 2013, Lee Sang Soon bất ngờ kết hôn với Lee Hyori. Đôi vợ chồng được nhiều người ngưỡng mộ bởi tình yêu không cách biệt bởi nhan sắc, danh tiếng. Lối sống bình yên, giản dị của cặp sao trên đảo Jeju cũng trở thành niềm mơ ước của nhiều cặp đôi trẻ xứ Hàn. Nam nghệ sĩ cũng được biết đến rộng rãi khi xuất hiện trong các show Hyori’s Homestay Hangout with Yoo.
Cộng đồng mạng dự đoán Lee Sang Soon đến Esteem Entertainment để “đường đường chính chính” góp sức trong sản phẩm âm nhạc tái xuất của bà xã. Tuy nhiên, phía Lee Hyori và chồng chưa lên tiếng gì trước tin đồn ra album mới. Gần đây, nữ ca sĩ gây sốt khi chia sẻ ảnh đang ở Seoul (Hàn Quốc) sau quãng thời gian dài sinh sống tại đảo Jeju. Khán giả lẫn fan đang vô cùng phấn khích và để hàng loạt bình luận bày tỏ niềm vui mừng, mong ngóng màn trở lại của nữ hoàng sexy Kpop.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.