Chồng Tây chia sẻ 'bí quyết' giữ hạnh phúc với Phương Vy Idol

25/02/2017 10:17 GMT+7

Sống cùng bố mẹ vợ trong gia đình truyền thống Việt Nam không phải là điều dễ dàng đối với một chàng rể Tây, thế nhưng vì tình yêu dành cho vợ con, Sean Trace phải nỗ lực mỗi ngày để trở nên hoàn hảo.

Sean Trace khá dễ tính và cởi mở. Tuy nhiên để hẹn anh phỏng vấn là không dễ dàng bởi chàng trai ngoại quốc bên cạnh công việc thì hiện rất tất bật với vai trò "ông bố bỉm sữa". Phương Vy từng tự hào khoe ông xã cô chăm con khéo léo không thua gì vợ. Bất cứ việc gì trong nhà, Sean cũng đều làm được, và làm giỏi. Nhưng lúc Vy đi show, Sean sẽ ở nhà với con. Thậm chí khi cả hai cùng ở nhà, Sean sẽ giành phần dỗ con ngủ.
Tranh thủ những khoảnh khắc thảnh thơi khi Ailani chợp mắt, Sean Trace đã dành thời gian chia sẻ về cuộc sống gia đình đặc biệt của mình.
Âm nhạc dẫn dắt Phương Vy cùng Sean Trace trở thành cặp đôi đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt2
Nhắc đến Phương Vy thời gian gần đây, không ai không nhớ đến hình ảnh một gia đình hạnh phúc với anh chồng Tây Sean Trace và cô công chúa nhỏ Kuru Kuru 
Như bao gia đình "đa sắc tộc", khác biệt văn hóa và tranh cãi là những thứ xảy ra thường xuyên. Chàng trai người Mỹ thừa nhận việc vượt qua những cuộc cãi vã với nữ ca sĩ Vietnam Idol chưa bao giờ là dễ dàng. Tuy nhiên để giữ hạnh phúc gia đình, họ đặt ra cho mình "công thức" ba bước. 
"Bước đầu tiên, bạn phải lùi lại và cho đối phương không gian. Khi ai đó giận dữ, rất khó để suy nghĩ thấu đáo. Chúng tôi đặt ra một "mật mã" đặc biệt để ra tín hiệu cho người kia dừng lại và cho nhau không gian để bình tĩnh. Sau khi chúng tôi bình tĩnh lại thì các bước tiếp theo thực sự quan trọng đó là sự kiên nhẫn và đối thoại. Bạn phải kiên nhẫn với người khác khi họ có thể căng thẳng, mệt mỏi, tổn thương. Khi thật sự kiên nhẫn với nhau, chúng tôi mới đến bước cuối cùng là đối thoại. Vy và tôi nói chuyện rất nhiều. Chúng tôi luôn nói ra tất cả mọi thứ quan trọng đối với mình. Nếu chúng ta có thể ngồi xuống và nói chuyện, sau đó chúng ta nhớ rằng mình đã yêu thương nhau thế nào, chúng ta có thể vượt qua. Chúng tôi không hoàn hảo, nhưng chúng tôi tiếp tục cố gắng vì nhau", Sean Trace bộc bạch.
Âm nhạc dẫn dắt Phương Vy cùng Sean Trace trở thành cặp đôi đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt4
Người hâm mộ Phương Vy mừng thay cho cô khi đọc câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp của hai vợ chồng được cô chia sẻ trên trang cá nhân

Được biết Phương Vy cùng chồng hiện đang sống cùng bố mẹ của cô. Ở rể đối với một chàng trai người Việt đã khó, vậy với trai Tây thì sao. "Đây là một sự khác biệt lớn giữa Mỹ và Việt Nam. Ở Việt Nam khái niệm gia đình lớn rất phổ biến. Ở Mỹ chúng tôi thường xây dựng gia đình nhỏ gồm bố mẹ và con cái. Hai truyền thống văn hóa có những điểm xấu và tốt. Trong một gia đình lớn hơn đôi khi bạn không có không gian cần thư giãn và đôi khi khó khăn để tìm sự riêng tư. Nhưng có rất nhiều mặt tích cực. Thật tuyệt vời khi bạn có em bé và "gia đình lớn" sẽ giúp bạn. Tôi có nhiều bạn bè ở Mỹ, họ có khoảng thời gian khó khăn khi có em bé, vì không ai giúp đỡ một tay. Vy và tôi có rất nhiều người thân ở đây có thể giúp chúng tôi nếu chúng tôi cần trông Ailani. Luôn có những người có thể giúp bạn nếu bạn cần. Tôi biết rằng ở Việt Nam bạn sẽ không bao giờ cảm thấy cô đơn và điều đó thật tuyệt. Đôi khi chúng tôi đi biển dịp cuối tuần để có không gian riêng tư cho nhau, và cho cả Ailani nữa", anh nói.
Âm nhạc dẫn dắt Phương Vy cùng Sean Trace trở thành cặp đôi đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt6
Hình ảnh gia đình hạnh phúc của cô luôn là chủ đề được báo giới săn đón nhiệt tình
Lần đầu làm cha mẹ, Sean và Vy đọc khá nhiều sách nhưng thừa nhận "vẫn như những người mới bắt đầu". Trước mặt mình là 4 quyển sách dạy con, nhưng Sean cho hay anh muốn làm theo cách mà ba mẹ đã từng áp dụng. Anh nói bản thân may mắn sống trong sự yêu thương và chăm sóc rất tốt của ba mẹ, được cho theo học những bộ môn yêu thích từ võ thuật, âm nhạc đến thể thao, được dạy biết quan tâm đến những người xung quanh. "Tôi hi vọng rằng có thể mang đến cho Ailani càng nhiều tình yêu và sự giáo dục mà cha mẹ tôi đã dành cho tôi", Sean tâm sự.
Không chia sẻ quá nhiều về bản thân, thế nhưng Sean vẫn được ngưỡng mộ bởi những lời có cánh mà Phương Vy dành cho anh: “Anh ấy quả là người đàn ông hoàn hảo. Khi chứng kiến ông xã chịu khó chăm sóc con gái và làm việc nhà cũng như thương yêu vợ, tôi đã thấy mình là người phụ nữ rất hạnh phúc. Sean đúng là người cha, người chồng tuyệt vời!”.
Vấn đề là, hạnh phúc ấy sẽ kéo dài bao lâu, khi mà "lửa mạnh chóng tàn" cũng như giữa quy luật dễ hợp tan của những người làm nghệ thuật. Tuy nhiên, quan điểm của Sean sẽ khiến mọi người dập tắt những lo lắng ấy, bởi anh tin hôn nhân sẽ vững mạnh nếu người ta biết sống cho nhau 100% mỗi ngày, và luôn cố gắng vì nhau để hoàn thiện.
"Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai và tôi hi vọng rằng Vy và tôi sẽ có một cuộc hôn nhân dài hạnh phúc, nhưng tôi biết điều đó xảy ra tôi phải tập trung vào ngày hôm nay. Như ngay bây giờ khi tôi đang trò chuyện, tôi phải xin tạm ngừng để dỗ Ailani ngủ. Tôi không muốn Vy thức khuya và vì vậy tôi nhanh chóng cho bé ngủ sớm. Những hành động nhỏ như vậy sẽ tăng cường gia đình của chúng tôi. Tôi không hoàn hảo. Tôi chắc chắn có lỗi lầm, nhưng tôi luôn cố gắng để trở thành một người đàn ông tốt hơn cho cả Vy và Ailani. Bạn chỉ cần tiếp tục cố gắng. Tôi hi vọng rằng tôi vẫn cố gắng đến khi tôi 102 tuổi", Sean tâm sự.
Đó là cách Sean Trace đã chinh phục cô ca sĩ trẻ bằng tấm lòng chân thành và một tình yêu nhẹ nhàng nhưng mãnh liệt. Không kể ra sự ủng hộ dành cho bạn đời nhưng thấy những clip song ca với nhau ca khúc Quando Quando hay ca khúc I swear, City of stars, người ta có thể cảm nhận sự đồng điệu trong tâm hồn của cặp đôi này.
Âm nhạc dẫn dắt Phương Vy cùng Sean Trace trở thành cặp đôi đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt5
Vượt qua mọi trở ngại về văn hóa và ngôn ngữ, Phương Vy và Sean Trace nhanh chóng trở về chung một nhà và những hình ảnh hạnh phúc của cả hai luôn khiến cho nhiều người phải trầm trồ xen lẫn ganh tỵ
Âm nhạc dẫn dắt Phương Vy cùng Sean Trace trở thành cặp đôi đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt7
Âm nhạc dẫn dắt Phương Vy cùng Sean Trace trở thành cặp đôi đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt9
Vốn có sự đồng cảm và thấu hiểu lẫn nhau nên cả hai luôn vượt qua những khó khăn để giữ gia đình hạnh phúc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.