Chris Brown bị bắt vì chĩa súng vào cựu Hoa hậu California

31/08/2016 11:59 GMT+7

(iHay) Chris Brown đã được hộ tống đến sở cảnh sát trung tâm thành phố sau 11 giờ cố thủ trong dinh thự riêng.

(iHay) Chris Brown đã được hộ tống đến sở cảnh sát trung tâm thành phố sau 11 giờ cố thủ trong dinh thự riêng.

Chris Brown - Ảnh: Reuters
Cảnh sát bên ngoài nhà Chris Brown - Ảnh: Chụp màn hình Mirror
Cảnh sát vây kín nhà Chris Brown để điều tra sau khi một người phụ nữ gọi 911, báo nam ca sĩ đe dọa cô bằng vũ khí giết người.
Theo TMZ, người phụ nữ báo án là cựu Hoa hậu khu vực California 2016 Baylee Curran. Người đẹp tố cáo ngôi sao 27 tuổi chĩa súng và đe dọa cô sau khi cô tỏ ý khen ngợi món trang sức mà một người bạn của Chris Brown đeo.
Baylee Curran nói trước kia từng tiệc tùng với Chris, thấy anh luôn “tử tế” nhưng lần này thì “quá đáng”. Tuy nhiên, nguồn tin tiết lộ Baylee Curran chỉ là “khách không mời”, tự ý đến buổi tiệc bị phát hiện và đã bị mời ra ngoài.
Đại diện cơ quan chức năng, trung úy Chris Ramirez cho biết cuộc gọi do nạn nhân thực hiện vào lúc 3 giờ bên ngoài căn nhà. Nguồn tin của E!News nói Baylee Curran cũng đã đến đồn cảnh sát West Valley sáng sớm hôm 30.8 (giờ địa phương) phục vụ điều tra.
Cựu Hoa hậu khu vực California 2016 Baylee Curran tố cáo Chris Brown chĩa súng và đe dọa cô
Nguồn tin tiết lộ chuyện bắt đầu tại bữa tiệc nhỏ tổ chức ở nhà Chris đêm 29.8 (giờ địa phương). Hàng xóm đã gọi nhiều cuộc đến đồn cảnh sát xung quanh vào khoảng thời gian 3 giờ báo rằng họ nghe thấy tiếng một phụ nữ hét kêu cứu.
Sau khi nhận tin, một nhóm xe cảnh sát được phái đến nhà riêng của nam ca sĩ và tỏa ra thu thập tin tức từ những người hàng xóm. Theo NBC News, Chris Brown đã không hợp tác với cảnh sát ngay, anh không ra ngoài nói chuyện với cảnh sát.
Suốt 11 giờ, Chris Brown cố thủ trong biệt thự và lên tiếng về sự việc trên mạng xã hội bằng vài video đăng lên tài khoản Instagram. Trong đó, Chris Brown thể hiện sự bức xúc cực độ.
Chris Brown kể khi đang ngủ tối qua thì bị đánh thức bởi trực thăng, cảnh sát xung quanh nhà. Chris Brown phân trần bản thân đã tránh xa những rắc rối kiểu như vậy để tập trung chăm sóc con gái và làm việc. Anh tuyên bố mình vô tội và không làm gì sai.
Chris Brown cố thủ trong nhà và đăng video lên Instagram khẳng định anh không làm gì sai
Trung úy Chris Ramirez nói: “Chúng tôi đã làm việc với đại diện của ông Brown để liên lạc với ông ta”. Tuy nhiên, nếu Chris không rời khỏi nhà, lực lượng Đội chiến thuật và vũ khí đặc biệt SWAT có thể được gọi đến.
Chiều tối 30.8, cảnh sát xác nhận Chris Brown đã bị bắt và bị buộc tội tấn công bằng vũ khí giết người. Ca sĩ R&B được đưa đến bộ phận chuyên giải quyết các vụ cướp của giết người Robbery Homicide Division (RHD) thuộc Sở Cảnh sát thành phố Los Angeles.
Cơ quan điều tra cũng tiến hành khám xét và thẩm vấn sáu người có mặt trong nhà để xác minh câu chuyện.
Theo NBC News, Chris Brown có thể đối mặt với 3 năm tù nếu cảnh sát chứng minh được rằng anh sở hữu súng. Trước đó, Chris từng phải chịu tội do hành vi bạo lực gia đình với Rihanna. Gần đây nhất, người quản lý cũ của anh cũng tố bị nam ca sĩ này hành hung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.