Chris Brown bị kiện vì lấy cắp mũ người hâm mộ

31/05/2016 12:48 GMT+7

Thời gian qua, Chris Brown liên tiếp dính vào các vụ kiện tụng. Mới đây nhất, một người hâm mộ đã kiện nam ca sĩ lấy cắp chiếc mũ giá 25 USD của anh ta, theo Hollywood Life .

Marq Stevenson, người đã đâm đơn kiện Chris Brown tuyên bố nam ca sĩ 28 tuổi đã cố tình lấy cái mũ của mình khi anh đến xin chữ ký trên sân khấu buổi hòa nhạc ở Dallas, Texas, Mỹ vào năm ngoái. Theo lời Marq, sau khi bị mất mũ, anh còn bị một số người bạn của Chris bắt nạt.
Dù sự việc đã xảy ra cách đây một năm nhưng Marq vẫn không chịu bỏ qua, mới đây anh quyết định đâm đơn kiện Chris Brown và yêu cầu được bồi thường 2.750 USD bao gồm cả tiền vé tham gia buổi biểu diễn mà anh đã mua vào năm ngoái. 
Có lẽ năm nay là một năm tồi tệ của chủ nhân hit Loyal khi anh đang cùng lúc vướng phải khá nhiều vụ kiện tụng liên tiếp nhau. Hàng xóm của Chris Brown ở ngoại ô California, Mỹ cũng đang nộp đơn chống lại nam ca sĩ sau khi anh lái xe trái phép quanh khu vực này gây ảnh hưởng đến cuộc sống của họ.
Trong khi đó, Nia Guzman, bạn gái cũ và cũng là mẹ của con gái anh - Royalty buộc anh phải chi trả số tiền trợ cấp là 15.000 USD thay vì 2.500 USD như thỏa thuận trước đó. Chủ nhân giải Grammy từng chia sẻ anh rất yêu quý đứa con gái nhỏ của mình và cho rằng cô bé là niềm hạnh phúc lớn nhất cuộc đời anh. Ngược lại, anh khẳng định chẳng còn chút tình cảm nào với Nia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.