TNO

Chú chó trả lại đồ thất lạc ở sân bay gây sốt cộng đồng mạng

30/09/2014 11:00 GMT+7

(iHay) Một 'nhân viên' 4 chân của một hãng hàng không Hà Lan đang gây nhiều chú ý.

(iHay) 'Nhân viên' bốn chân Sherlock của hãng hàng không Hoàng gia Hà Lan đang trở thành một 'hiện tượng' gây sốt trên cộng đồng mạng toàn cầu.

>> Những vụ đáp nhầm sân bay kỳ quặc của ngành hàng không thế giới

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng cả thế giới vô cùng thích thú với clip giới thiệu giải pháp tìm đồ thất lạc Lost & Found cho hành khách của hãng hàng không Hoàng gia Hà Lan. Xem clip bạn có thể thấy chú chó có tên Sherlock là một “nhân viên” của đội Lost & Found.

Chú có nhiệm vụ trao trả lại đồ vật bị bỏ quên trên máy bay cho khách hàng bằng cách đánh hơi, nhận dạng người qua mùi cơ thể.

Khi được nhận lại đồ của mình từ chú chó thông mình Sherlock, tất cả các hành khách đều cực kỳ kinh ngạc và vui sướng.


“Nhân viên” Sherlock đang thực hiện nhiệm vụ


Phản ứng vui mừng và ngạc nhiên của khách hàng khi được nhận lại đồ của mình từ một chú cho đáng yêu
 

Được đăng tải trên YouTube từ ngày 23.9 đến nay, clip đã thu hút được 8,9 triệu lượt xem. Hầu hết những người từng xem đều thích thú và yêu mến sự thông minh và đáng yêu của “nhân viên” Sherlock.

Trả lời CNN về đoạn clip, đại diện hãng hàng không Hoàng gia Hà Lan chia sẻ: “Sherlock chính là biểu tượng của dịch vụ Lost & Found mà chúng tôi đưa tới cho khách hàng. Nó cho thấy nỗ lực để trả lại đổ thất lạc cho khách hàng mà các nhân viên của chúng tôi đem lại”.

Tuy nhiên, nhiều người có thể sẽ thấy hụt hẫng khi biết chú chó Sherlock chỉ là một diễn viên đóng clip thể hiện ý tưởng dịch vụ Lost & Found cho hãng hàng không Hoàng gia Hà Lan. Hy vọng một ngày không xa, ý tưởng rất hay này sẽ được hiện thực hóa.

Nhật Hạ

>> Cô bé 13 tuổi giả làm tiếp viên hàng không suốt 2 tháng
>> Tiếp viên hàng không" giàu nhất hành tinh
>> Dạo chơi trên Hàng không mẫu hạm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.