Chủ đầu tư châu Âu chào năm mới bằng dự án trọng điểm tại TP.HCM

20/12/2018 14:00 GMT+7

Tính đến thời điểm này, phân khúc căn hộ dành cho đối tượng trung cấp và bình dân vẫn đang chiếm lĩnh thị trường bất động sản TP.HCM.

Đó cũng là lý do vì sao cuộc đua giành thị phần trong phân khúc này luôn sôi động với sự tham gia của nhiều nhà đầu tư cùng những sản phẩm ngày càng chú trọng đến cá tính và sự độc đáo riêng.

Quận 9 dẫn đầu phân khúc căn hộ tầm trung

Báo cáo Tổng quan Thị trường của CBRE trong quý 3/2018 cho thấy tại TP.HCM, phân khúc căn hộ tầm trung đang đứng đầu với 52% trong tổng nguồn cung chào bán mới do lợi thế về sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của số đông khách hàng. Bên cạnh đó, phải kể đến những yếu tố tác động tới nhu cầu của người mua như quá trình phát triển đô thị, sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp trung lưu cũng như vị trí thuận tiện của dự án.
Thống kê nguồn cung chào bán căn hộ trong quý 3/2018 (nguồn CBRE)
Thống kê nguồn cung chào bán căn hộ trong quý 3/2018 (nguồn CBRE)
Trước diễn biến đầy sôi động của thị trường TP.HCM, quận 9 tiếp tục chiếm thị phần lớn trong tổng nguồn cung căn hộ bán ra tính đến năm 2020. Là khu đô thị mới phát triển, lợi thế lớn nhất của quận 9 là cửa ngõ kết nối toàn vùng Nam bộ với quỹ đất còn nhiều. Khu vực này còn được quy hoạch đồng bộ trên tất cả các hạng mục kinh tế - văn hóa - xã hội, hứa hẹn bừng sáng nhanh và mạnh trong tương lai gần. Cùng với đó là sự phát triển của Khu công nghệ cao, thu hút một lực lượng lao động lớn là các chuyên gia nước ngoài, kỹ sư, công nhân kỹ thuật… Do đó, nhu cầu về nhà ở của khu vực này là rất lớn.
Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người mua nhà. Nếu muốn ghi điểm, chủ đầu tư phải thực sự có tâm huyết và tạo được dấu ấn riêng đối với sản phẩm. Đơn cử như chủ đầu tư EZ Land với thông điệp “Xây dựng tầm cao mới” đã nhận được sự đón nhận của thị trường bất động sản TP.HCM.

Điểm sáng mới cho phân khúc tầm trung từ chủ đầu tư châu Âu

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những căn hộ chất lượng với giá cả hợp lý, Chủ đầu tư châu Âu - EZ Land đã tạo được ấn tượng thông qua dự án HausNeo.
Tiếp nối thành công từ HausNeo, EZ Land đã chính thức giới thiệu dự án mới HausBelo. Đây là dự án được lấy cảm hứng từ trường phái thiết kế Bauhaus, đề cao tính công năng giúp tối ưu hóa không gian sống. Bên cạnh đó, các chủ nhân tương lai của HausBelo còn được tận hưởng nhiều tiện ích tiêu chuẩn như công viên cảnh quan 800 m2, sân thể thao đa năng, sân chơi trẻ em, hồ bơi ngoài trời sử dụng công nghệ clorin tự nhiên, không gây hại cho da và môi trường…
HausBelo sở hữu không gian sống tiện nghi, thoải mái
HausBelo sở hữu không gian sống tiện nghi, thoải mái
Các cửa hàng tiện ích, khu vực café ngoài trời, vườn barbeque cũng được chủ đầu tư trang bị để đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân. Đồng thời, thể hiện rõ triết lý phát triển lấy con người làm trọng tâm mà EZ Land đang hướng đến.
Với những đặc điểm nổi bật, dự án căn hộ HausBelo hứa hẹn sẽ góp phần mang lại sự sôi động cho thị trường bất động sản TP.HCM đầu năm 2019. Đây cũng là câu trả lời cho khách hàng trẻ đang tìm kiếm chốn an cư dài lâu trong tương lai.
Tọa lạc tại quận 9 (TP.HCM), dự án căn hộ HausBelo có tổng diện tích hơn 13.000 m2 với quy mô 888 căn hộ cùng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn, đáp ứng đầy đủ đời sống vật chất và tinh thần cho mọi cư dân.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
• Hotline: 0901.90.98.98 hoặc 1900.23.23.24
• Website: Hausbelo.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.