Chú lạc đà bông khuynh đảo mạng xã hội Instagram

09/05/2016 14:49 GMT+7

Tài khoản Instagram có tên Llama With No Drama đang khiến mạng xã hội Instagram 'phát cuồng' với hình ảnh về những chuyến du lịch đến khắp nơi trên thế giới của chú lạc đà bông.

Eylul Savas, chuyên gia marketing, blogger chuyên viết về du lịch đến từ thành phố Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), chủ nhân của chú lạc đà bông Llama With No Drama, chia sẻ với Mashable rằng cô chỉ muốn “tạo nên thứ gì đó với mục đích giúp con người tạm quên đi những nỗi đau cũng như mối lo toan cá nhân, và quan trọng nhất là có thể nở nụ cười trên môi”.
Ngoài ra, Savas cũng hy vọng chú lạc đà bông sẽ cổ vũ những người còn rụt rè, nhút nhát, giúp họ thoát khỏi vùng an toàn của bản thân để tự do khám phá thế giới.
“Tôi chọn lạc đà không bướu vì người khác thường không biết nhiều về chúng. Đó không chỉ là loài động vật có vẻ ngoài hài hước mà còn vui tính và vô tư nữa”, Salas cho biết. Cô luôn mang theo người bạn Llama With No Drama trong những chuyến đi đến khắp nơi trên thế giới.
Chú lạc đà bông "làm quen" với các bạn bò sữa tại Colombia - Ảnh chụp từ Instagram llamawithnodrama
Savas bật mí với Bustle rằng cô hy vọng “2 mẹ con” sẽ thu hút được thật nhiều người theo dõi, tạo cơ sở để tiến hành các chiến dịch mang tính đóng góp cho xã hội lớn hơn.
Dù chỉ mới xuất hiện trên Instagram hơn 1 tháng nhưng chú lạc đà Llama With No Drama đã có hơn 4.300 người theo dõi thường xuyên, vượt qua cả “bà mẹ” Eylul Savas.
Trong thực tế, llama (lạc đà không bướu) được xem là loài vật thông minh, sở hữu tính xã hội cao, thường sống theo bầy đàn. Chúng được con người nuôi để lấy thịt hoặc thồ hàng, có thói quen phun nước bọt vào đối phương khi cảm thấy khó chịu, không hài lòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.