Chủ nhân hit ‘We don’t talk anymore’phải hủy tour diễn để nhập viện

25/10/2016 14:44 GMT+7

Mặc dù chuyến lưu diễn đã bắt đầu được hơn một tháng và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả nhưng nam ca sĩ Charlie Puth đã buộc phải hủy phần còn lại của tour để tập trung điều trị sức khỏe, theo E! News.

Chiều 24.10, nam ca sĩ Charlie Puth cho biết trên trang cá nhân rằng không thể tiếp tục chuyến lưu diễn Don’t Talk như kế hoạch vì phải nhập viện để chữa bệnh.
“Rất buồn khi thông báo rằng tôi sẽ hủy bỏ phần còn lại của tour diễn. Đây là điều cuối cùng tôi muốn làm bởi chỉ như vậy tôi mới có thể biểu diễn và gặp lại các bạn. Các bạn là lý do để tôi có thể tiếp tục sống và tôi rất biết ơn vì điều đó”, Charlie Puth mở đầu đoạn chia sẻ dài.
“Những ngày qua tôi bị bệnh rất nặng và cơ thể tôi cần thời gian để phục hồi. Tạm ngưng ca hát là cách duy nhất để tôi khỏe hơn và có thể trình diễn trở lại”, nam ca sĩ nói thêm.
Nam ca sĩ đăng ảnh anh điều trị trong bệnh viện Ảnh: Instagram NV
Thực tế, tình trạng sức khỏe của Charlie Puth đã chuyển biến xấu trong những ngày đầu tháng 10 khi anh bị cảm cúm nặng và mất giọng. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn cầm cự bằng thuốc và biểu diễn. Trước tình hình ngày một nghiêm trọng, giọng ca Marvin Gaye cho biết các bác sĩ không cho phép Charlie biểu diễn hay luyện thanh đến khi nào khỏi hẳn.
Chuyến lưu diễn vòng quanh nước Mỹ mang tên Don't Talk của Charlie Puth chính thức khởi động từ tháng 9 và dự kiến kéo dài đến ngày bầu cử tổng thống Mỹ 8.11.
Charlie Puth nổi tiếng với bản song ca We don’t talk anymore với Selena Gomez Ảnh: Cắt từ clip
Thông tin được Charlie Puth chia sẻ đã khiến nhiều người buồn bã vì họ đã chờ rất lâu để được nghe thần tượng hát. Tuy khá hụt hẫng nhưng người hâm mộ vô cùng thông cảm và chúc anh sớm bình phục. Đáp lại tình cảm của fan, Charlie hứa sẽ làm tất cả để “đền bù” cho những người yêu mến anh đồng thời gửi lời xin lỗi chân thành tới tất cả.
Charlie Puth là một nam ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ khá nổi tiếng thời gian gần đây. Anh được biết tới qua nhiều bản hit như nhạc phim Fast & Furious 7 - See you again, bản song ca We don’t talk anymore với Selena Gomez và ca khúc One call away.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.