Chủ tịch Đà Nẵng hứa sẽ thưởng cho người dân hiến kế phát triển thành phố

16/02/2017 20:02 GMT+7

UBND TP.Đà Nẵng sẽ khen thưởng các tổ chức, công dân có những ý tưởng đóng góp, xây dựng TP.

Ngày 16.2, UBND TP.Đà Nẵng cho biết, Chủ tịch TP Huỳnh Đức Thơ vừa có thông báo kết quả buổi tiếp công dân có ý tưởng đóng góp xây dựng TP.

Trong đó, ông Thơ khuyến khích và kêu gọi các tổ chức, cá nhân tham gia đóng góp và gửi ý kiến xây dựng, phát triển TP về địa chỉ email của ông: huynhductho@danang.gov.vn.

Bên cạnh địa chỉ email này, các tổ chức, công dân có ý tưởng đóng góp cho Đà Nẵng có thể gửi về Ban tiếp công dân TP tại 51A Lý Tự Trọng hoặc gửi trực tiếp cho chủ tịch UBND các địa phương, lãnh đạo các sở, ban, ngành theo lĩnh vực quản lý.

Ông Thơ cũng yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành, địa phương tăng cường công tác tiếp công dân, gặp gỡ, trao đổi, hỗ trợ các công dân có những ý tưởng đóng góp xây dựng TP trong lĩnh vực phụ trách.

Các đơn vị phối hợp Hội đồng Điều phối mạng lưới khởi nghiệp TP để nghiên cứu, xúc tiến dự án đối với những ý tưởng có khả năng thương mại hóa, đề xuất UBND TP những vấn đề vượt thẩm quyền.

Sở Nội vụ TP có trách nhiệm phối hợp các cơ quan liên quan nghiên cứu, đề xuất TP khen thưởng các tổ chức, công dân có những ý tưởng đóng góp, xây dựng TP.

Trước đó, vào ngày 10.2, tại buổi tiếp Nhóm Phát triển Đà Nẵng do anh Trần Hữu Đức Nhật (trú tại TP.Đà Nẵng) làm đại diện, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã hoan nghênh, biểu dương nhóm đã có ý tưởng sáng tạo, thiết thực đóng góp cho việc đảm bảo an ninh trật tự, giao thông công cộng trên địa bàn, cũng như góp phần vào sự phát triển, quảng bá hình ảnh TP đến với người dân và du khách thông qua phầm mềm ứng dụng phát triển hệ thống camera quan sát theo tinh thần xã hội hóa.

Theo đó, UBND TP sẽ hỗ trợ 50 triệu đồng để Nhóm Phát triển Đà Nẵng có nguồn lực tiếp tục phát triển, hoàn thiện dự án. Sở Thông tin - Truyền thông hỗ trợ miễn phí cho Nhóm trong công tác lưu trữ dữ liệu, đường truyền, đường dây nóng.

Bên cạnh đó, các đơn vị liên quan chịu trách nhiệm làm việc với nhóm để triển khai thí điểm dự án lắp đặt camera trên tàu cá, góp phần vào công tác quản lý phương tiện và cung cấp thêm 1 kênh thông tin giữa ngư dân và gia đình trong thời gian lao động trên biển.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.