Chủ tịch JCI Thế giới đến Việt Nam

10/03/2017 14:45 GMT+7

Bà Hetzel vừa có buổi gặp gỡ và chia sẻ câu chuyện của một nữ lãnh đạo tầm cỡ quốc tế với gần 100 bạn trẻ, doanh nhân tại TP.HCM.

Từ ngày 8 - 10.3, bà Dawn Hetzel, Chủ tịch Liên đoàn lãnh đạo và Doanh Nhân trẻ thế giới (JCI) đã có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam nhằm tạo cơ hội cho những người trẻ thuộc JCI có thêm cảm hứng, tinh thần hoạt động cộng đồng. Hơn thế, chuyến đi này còn gắn kết JCI Việt Nam - một thành viên còn non trẻ - đến gần hơn với mục tiêu và định hướng chung của thế giới.
Trong thời gian ở Việt Nam, bà Hetzel đã có buổi gặp gỡ và chia sẻ câu chuyện của một nữ lãnh đạo tầm cỡ quốc tế với gần 100 bạn trẻ, doanh nhân tại TP.HCM.
Tại buổi gặp gỡ, bà Dawn Hetzel đã chia sẻ hành trình 15 năm của mình, từ một thành viên JCI Indianapolis (Mỹ) vào năm 2002 đến Chủ tịch JCI thế giới. Khi tham gia hoạt động cho JCI thế giới, bà Hetzel đóng vai trò là Trưởng cố vấn pháp lý trong năm 2013. Năm 2014, bà trở thành Phó chủ tịch thường trực phụ trách khu vực châu Mỹ. Sau đó 1 năm, bà chính thức trở thành Tổng thư ký thường trực. Bà đã tham gia tổng cộng 11 hội nghị, diễn đàn tại các khu vực và 6 đại hội JCI quốc tế. Bà Hetzel cũng được công nhận là Thượng nghị sĩ Danh dự của JCI quốc tế.


JCI (Junior Chamber International) là một tổ chức phi lợi nhuận có mặt trên 150 quốc gia với hơn 100.000 thành viên nhằm làm thế giới tốt đẹp hơn với khẩu hiệu “Be Better”.

Ở cương vị Chủ tịch thế giới của JCI, bà đi vòng quanh thế giới, truyền cảm hứng, kết nối và mở ra nhiều cơ hội phát triển cho các JCI thành viên. Tại buổi giao lưu, bà nhấn mạnh đến nền tảng xây dựng tổ chức trên phương diện hòa bình và bình đẳng giới. Theo bà, chỉ khi có hòa bình và phụ nữ không còn bị xem thường thì mới có thể tập trung phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn.
Nữ Chủ tịch JCI Thế giới còn lan truyền thông điệp “Be yourself” (Hãy là chính mình) để từ đó phát triển bản thân ở mức cao nhất. Bà Hetzel nhấn mạnh việc mỗi cá nhân có thể góp phần thay đổi cộng đồng nơi mình đang sống.
Sau đó, bà Hetzel đã có buổi làm việc chính thức với JCI Việt Nam. Bà đã nghe trình bày các hoạt động năm 2016 và định hướng các dự án và phát triển hội viên năm 2017 của JCI Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.