Chủ tịch Miss Grand: Thùy Tiên kiếm ít nhất 2-3 triệu USD

0 Thanh Niên Online

Theo chia sẻ từ chủ tịch Miss Grand International, trong nhiệm kỳ hoa hậu của mình, Thùy Tiên đã kiếm được ít nhất 2-3 triệu USD. Thu nhập của cô đến từ việc tham dự sự kiện, làm đại sứ cho các nhãn hàng, thương hiệu lớn trong nước và quốc tế.

Chủ tịch Miss Grand: Thùy Tiên kiếm ít nhất 2-3 triệu USD  - ảnh 1

Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - ông Nawat Itsaragrisil dành rất nhiều lời khen cho Hoa hậu Thùy Tiên

Miss Grand International

Chiều 5.10, ban tổ chức Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 đã có buổi trao sash cho 72 thí sinh. Sau lễ trao sash, chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil đã có những chia sẻ cởi mở với dàn thí sinh về tiêu chí lựa chọn hoa hậu cũng như về Thùy Tiên.

Tại đây, ông Nawat gây bất ngờ khi tiết lộ thu nhập của đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Ông Nawat cho biết Thùy Tiên có thể không phải là cô gái đẹp nhất trong cuộc thi năm ngoái, nhưng cô cũng nằm trong nhóm 10 hoặc 5. Nhưng hơn hết, Thùy Tiên luôn sẵn sàng làm việc. Chủ tịch Miss Grand International cho hay từ lúc giành ngôi vị hoa hậu, Thùy Tiên nhận được vô số hợp đồng quảng cáo của các nhãn hàng lớn cả trong nước và quốc tế. Ông cho biết người đẹp sinh năm 1998 đã giúp nâng cao doanh số bán hàng và kiếm được nhiều lợi nhuận cho tổ chức Miss Grand Vietnam. Ông Nawat tiết lộ số tiền Thùy Tiên kiếm được ít nhất là 2-3 triệu USD.

Chủ tịch Miss Grand: Thùy Tiên kiếm ít nhất 2-3 triệu USD  - ảnh 2

Hoa hậu Thùy Tiên trong buổi gặp mặt dàn thí sinh Miss Grand International 2022

Miss Grand International

Trước đó, ông Nawat Itsaragrisil cũng từng chia sẻ với Thanh Niên rằng đương kim Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế mang về rất nhiều hợp đồng có giá trị thương mại khủng. "Thùy Tiên thông minh và rất cẩn thận với các nhãn hàng, hợp đồng và công việc xếp lớp lớp. Những hợp đồng không tính bằng triệu mà là hàng chục triệu Baht. Hợp đồng nhận mỗi ngày, 1 tuần có 2-3 hợp đồng mà đều đặn mỗi tuần, một hiện tượng cực kỳ lạ", ông nói.

Từ khi giành được chiếc vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 đầu tiên về cho Việt Nam, cuộc sống của Thùy Tiên có rất nhiều sự thay đổi. Không chỉ sở hữu lượng fan "khủng" mà cô còn là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, thường xuyên tham dự những sự kiện đình đám. Trong suốt quá trình đương nhiệm, Thùy Tiên nhận được nhiều sự yêu mến của cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam và quốc tế.

Chủ tịch Miss Grand: Thùy Tiên kiếm ít nhất 2-3 triệu USD  - ảnh 3

Hoa hậu Thùy Tiên từng gây xúc động cho khán giả khi phát biểu trong màn final walk

Miss grand vietnam

Trong màn final walk (bước đi cuối cùng của nhiệm kỳ) trên sân khấu đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022, Thùy Tiên từng bật khóc chia sẻ về hành trình của mình tại Miss Grand International. Cô bày tỏ: "Đối với một cô gái như tôi, 9 tháng vừa qua như một giấc mơ. Tôi từng cảm giác mình là gánh nặng của gia đình, từng không muốn được tổ chức sinh nhật bởi vì tôi ghét bỏ việc mình được sinh ra. Những ai từng cảm thấy giống tôi, hãy nhớ rằng chúng ta là món quà của tạo hóa, mọi việc diễn ra đều có lý do... Tôi chưa bao giờ có một sân khấu đăng quang, nhưng tôi đã có tới hai sân khấu final walk. Và tôi tin tất cả chúng ta đều sẽ có một sân khấu cho riêng mình".

Người đẹp gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người, ê-kíp và đặc biệt là gia đình đã luôn yêu thương và cho cô được ngày hôm nay. Thùy Tiên nói trong suốt 301 ngày qua, cô đã làm việc không ngừng nghỉ. Dù có đau chân, mệt mỏi vì thiếu ngủ nhưng khi bước ra ngoài, cô đều cố gắng mạnh mẽ. Bởi theo đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, cô biết rằng trong 12 đất nước mình đã đi qua, trước khi người ta biết đến một cô gái tên Nguyễn Thúc Thùy Tiên, người ta biết được một Miss Grand International đến từ Việt Nam. Và Thùy Tiên muốn đem hình ảnh của một người phụ nữ Việt Nam đến với thế giới.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Người nổi tiếng quảng cáo 'lố': Khán giả có thể tẩy chay

Người nổi tiếng quảng cáo 'lố': Khán giả có thể tẩy chay

Gần đây, một số người nổi tiếng lại tận dụng mạng xã hội để quảng cáo 'lố' thực phẩm chức năng, liên quan đến sức khỏe người tiêu dùng, nên tiếp tục gây bức xúc trong dư luận. Vấn nạn này từng được báo chí phản ánh nhưng xem ra 'đâu lại vào đấy'. Đã đến lúc, khán giả cần tẩy chay trước khi chờ cơ quan chức năng vào cuộc xử lý.