Chủ tịch Mister International 2015 lên tiếng về scandal của Hoa hậu Thu Vũ

24/06/2016 20:06 GMT+7

(iHay) Người sáng lập cuộc thi Mister International cho biết sự cố của Thu Vũ không phải là vấn đề gì lớn.

(iHay) Người sáng lập cuộc thi Mister International - ông Alan Slim cho biết sự cố của Thu Vũ không phải là vấn đề gì lớn.

Alan Slim - Người mời Thu Vũ làm giám khảo: Không ai là hoàn hảo  Alan Slim (thứ hai, từ trái sang) chụp ảnh cùng Thu Vũ trong đêm chung kết Mister International 2015
Những ngày qua, đoạn clip nói tiếng Anh của Thu Vũ - Hoa hậu Đông Nam Á 2014 trong đêm chung kết cuộc thi Mister International 2015 “bỗng nhiên” gây bão trên mạng xã hội. Tuy sự kiện đã diễn ra khá lâu nhưng người đẹp Việt đã nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng bởi khả năng ngoại ngữ dở tệ của mình.
Phóng viên iHay.vn đã liên lạc với Alan Slim - người sáng lập cuộc thi Mister International - thì được anh cho biết: “Sự việc chỉ là vấn đề nhỏ và không có gì để phải gây sóng gió. Bởi không ai là hoàn hảo cả”.
Người đã mời Thu Vũ làm giám khảo cuộc thi cho biết thêm: “Bạn không thể đánh giá ai đó chỉ qua một đoạn clip, họ không biết bạn”.
Alan Slim - Người mời Thu Vũ làm giám khảo: Không ai là hoàn hảo 2 Người sáng lập cuộc thi cho biết không ai là hoàn hảo nên mọi người đừng khắt khe
Khi được hỏi về lí do mời Thu Vũ làm giám khảo, Alan chia sẻ: “Cô ấy là người chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á, là một người đẹp. Cô ấy cũng là bạn tôi”.
Được biết Alan Slim từng sang Việt Nam tham dự đêm chung kết cuộc thi Mister Vietnam 2010 được tổ chức tại Vũng Tàu.
Trước những lời chỉ trích, Thu Vũ viết trên trang cá nhân: “Hôm qua nay chắc hẳn là mọi người thắc mắc tò mò về Thu, nhưng Thu lại đóng Facebook mà không có lời nào với mọi người. Thu xin lỗi không phải vì Thu trốn tránh mà vì công việc nên Thu tạm đóng để giải quyết một số việc cần thiết”.
Người đẹp gửi lời xin lỗi và cảm ơn những ai đã động viên mình. “Chuyện thiếu sót thì có thể trau dồi và học hỏi thêm. Xin mọi người luôn ủng hộ không phải cho Thu mà cho cả một lớp trẻ tiếp thu một cách khách quan học hỏi và tự tin để thể hiện mình một cách tốt đẹp hơn. Xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người”, Thu Vũ bày tỏ.
Alan Slim - Người mời Thu Vũ làm giám khảo: Không ai là hoàn hảo 3Thu Vũ cũng gửi lời xin lỗi khán giả trên trang cá nhân.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.