Chủ tịch nước gặp mặt chiến sĩ cách mạng bị địch bắt, tù đày

15/02/2016 06:00 GMT+7

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã dự cuộc gặp mặt truyền thống với các đồng đội, đồng chí là chiến sĩ cách mạng bị địch bắt, tù đày khu vực phía bắc.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã dự cuộc gặp mặt truyền thống với các đồng đội, đồng chí là chiến sĩ cách mạng bị địch bắt, tù đày khu vực phía bắc. 

Ngày 14.2, tại Bảo tàng các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày (thôn Nam Quất, xã Nam Triều, H.Phú Xuyên, Hà Nội), Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã dự cuộc gặp mặt truyền thống với các đồng đội, đồng chí là chiến sĩ cách mạng bị địch bắt, tù đày khu vực phía bắc. Cùng tham dự có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải và Ủy viên T.Ư Đảng, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung.
Tại buổi tiếp, Chủ tịch nước đề nghị Ban liên lạc cần phối hợp với các cơ quan có trách nhiệm triển khai việc hoàn thiện các hồ sơ cá nhân, cơ sở, di tích cách mạng gắn những sự kiện anh hùng của những người cựu tù.
Chủ tịch nước khẳng định, mỗi cá nhân là một hạt nhân lan tỏa tinh thần cách mạng, khí phách của người đảng viên cộng sản chân chính, góp phần xây dựng Đảng vững mạnh, trong sạch, là chỗ dựa tin cậy và là cánh tay nối dài của các cấp ủy Đảng ở địa phương.
Thay mặt Thành ủy, UBND TP.Hà Nội, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã tặng quà, biểu dương những công việc thầm lặng nhưng nhiều ý nghĩa của các thế hệ chiến sĩ cách mạng bị địch bắt, tù đày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.