Chủ tịch Quốc hội biểu dương Văn Phú - Invest vì những đóng góp cho cộng đồng

19/02/2019 17:20 GMT+7

Ngày 19.2, buổi gặp mặt và tặng quà của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cho Công ty cổ phần đầu tư Văn Phú - Invest vì những đóng góp, hỗ trợ cho cộng đồng đã diễn ra tại tòa nhà Quốc hội.

Tại buổi lễ, đại diện Văn Phú - Invest đã trao tặng 7 tỉ đồng hỗ trợ xây dựng trường tiểu học vùng cao tại xã Đồng Sơn, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh; trao 6 tỉ đồng cho Trung tâm Công tác xã hội thành phố Cần Thơ chuyên nuôi dưỡng trẻ mồ côi và trẻ bị ảnh hưởng của chất độc da cam/dioxin và trao 10 tỉ đồng cho Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Bến Tre.
Theo ông Tô Như Toàn, Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư Văn Phú - Invest, sự kiện này tiếp tục thể hiện trách nhiệm vì xã hội trong hoạt động kinh doanh, vốn là hoạt động thường niên của Văn Phú - Invest nhằm đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.
Chủ tịch Quốc hội đánh giá cao tinh thần trách nhiệm vì xã hội của công ty, đồng thời đề nghị các địa phương và tổ chức, đơn vị tiếp nhận sẽ sử dụng có hiệu quả, đúng mục đích.
Nhân dịp này, Chủ tịch Quốc hội đã trao tặng Văn Phú - Invest quả bóng và áo thi đấu với chữ ký của các thành viên đội tuyển bóng đá U.23 Việt Nam. Đây là món quà mà U.23 Việt Nam đã kính tặng Chủ tịch Quốc hội sau khi giành ngôi Á quân tại giải vô địch U.23 châu Á vào tháng 1.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.