[CHÙM ẢNH] Các ngả đường Hà Nội kẹt cứng ngày gần Tết

Càng gần Tết Nguyên đán, việc di chuyển trên đường phố Hà Nội càng khó khăn khi hầu khắp các tuyến phố đều kẹt cứng .

Càng gần Tết Nguyên đán, việc di chuyển trên đường phố Hà Nội càng khó khăn khi hầu khắp các tuyến phố đều kẹt cứng.

Đường Nguyễn Chí Thanh kẹt cứngĐường Nguyễn Chí Thanh kẹt cứng
Nếu như những ngày thường, tắc đường chỉ diễn ra vào các giờ cao điểm thì những ngày gần Tết, tắc đường diễn ra mọi lúc, mọi nơi.
Các tuyến phố trung tâm có nhiều công trình giao thông chưa hoàn thiện như đường Cầu Giấy, Xuân Thủy, Hồ Tùng Mậu, Ô Chợ Dừa… có nhiều thời điểm người tham gia giao thông phải “chôn chân” hàng tiếng đồng hồ.
Các tuyến phố Nguyễn Khang, Kim Mã, Nguyễn Chí Thanh, Trần Duy Hưng, Huỳnh Thúc Kháng, Thái Hà, Chùa Bộc, Lê Duẩn… cũng là những điểm nóng ùn tắc những ngày gần Tết.
Ha-Noi-tac-duong-truoc-Tet-nguyen-danPhố đông, vỉa hè cũng chật cứng. Ảnh chụp trên phố Hàng Buồm chiều 30.1Ha-Noi-tac-duong-truoc-Tet-nguyen-danNhu cầu di chuyển tăng mạnh ngày gần Tết khiến cho đường phố luôn luôn ùn tắc. Trong ảnh là đường Cầu Giấy chiều nay, 30.1Ha-Noi-tac-duong-truoc-Tet-nguyen-danNhững ngày này, người dân vận chuyển quất đào cồng kềnh cũng là nguyên nhân khiến cho đường phố thêm ùn tắc Ha-Noi-tac-duong-truoc-Tet-nguyen-danNgười - xe đi lại như mắc cửi trên phố cổ. Tại đây có chợ hoa Hàng Lược càng khiến xe cộ ùn tắc nhiều hơnHa-Noi-tac-duong-truoc-Tet-nguyen-danĐường Nguyễn Trãi vốn đã hay ùn tắc, những ngày gần Tết càng khó di chuyển hơnHa-Noi-tac-duong-truoc-Tet-nguyen-danĐường Cầu Giấy đông như nêm
Ha-Noi-tac-duong-truoc-Tet-nguyen-danHôm nay là thứ 7,  người dân đổ xô đi mua sắm cuối năm, khiến cho Hà Nội kẹt đường nghiêm trọngHa-Noi-tac-duong-truoc-Tet-nguyen-danQuang cảnh trên phố Nguyễn Khang tối thứ 6, ngày 29.1Ha-Noi-tac-duong-truoc-Tet-nguyen-danGiao thông hỗn loạn trên phố ngày cuối năm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.