Chung cư Thanh Hà Mường Thanh - nơi hội tụ của nhu cầu ở thực

06/08/2018 08:00 GMT+7

Khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh sở hữu nhiều ưu thế vượt trội về vị trí, hồ điều hòa rộng 30 ha, đường sá hạ tầng hoàn thiện nhanh chóng, tiến độ xây dựng 24/7.

Các sản phẩm tại dự án Thanh Hà đang nhận được sự quan tâm rất lớn của người mua thực và nhà đầu tư.
Hiện nay tổ hợp chung cư 6 tòa B2.1 HH03 Thanh Hà cũng đã dần đi vào những giai đoạn hoàn thiện cuối cùng. Dù mới khởi công xây dựng từ tháng 11.2017 nhưng chỉ sau 8 tháng xây dựng đã xây được 19 tầng. Lịch bàn giao nhà của 6 tòa chung cư B2.1 HH03 Thanh Hà sẽ rơi vào tháng 11.2018.
Sở hữu vị trí đẹp đắc địa nhất trong khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh, thiết kế không gian xanh vườn hoa công viên rộng 5.000 m2 ngay sau các tòa nhà, tổ hợp chung cư 6 tòa B2.1 HH03 thừa hưởng các ưu thế vượt trội khi nằm ngay trên trục đường đối ứng phía nam. Khu vui chơi rộng rãi có bãi đỗ xe trên mặt đất, dưới hầm, chỉ cách hồ điều hòa 200 m đi bộ.
Tiến độ được đẩy nhanh thần tốc, tổ hợp 6 tòa chung cư  B1 - HH03 Thanh Hà sắp được cất nóc
Tiến độ được đẩy nhanh thần tốc, tổ hợp 6 tòa chung cư B1 - HH03 Thanh Hà sắp được cất nóc
Tổ hợp chung cư B2.1 HH03 gồm 6 tòa nhà 19 tầng, mỗi tầng 17 căn hộ và 5 thang máy tốc độ cao. Thiết kế căn hộ thông minh hiện đại, sử dụng những vật liệu thân thiện với môi trường với nhiều ban công, cửa sổ lớn và khe thoáng đón trọn ánh sáng khí trời. Mỗi căn hộ tại tổ hợp chung cư 6 tòa HH03 vừa tối ưu được diện tích sử dụng lại vừa gần gũi với thiên nhiên.
Tổ hợp 6 tòa chung cư thương mại B2.1 HH03 đang được mở bán với giá 12 triệu đồng/m2 từ chủ đầu tư và nhận được sự quan tâm rất lớn của thị trường bất động sản hiện nay. Sở dĩ các căn hộ Thanh Hà Mường Thanh có mức giá như vậy là do quy trình đầu tư khép kín từ chuẩn bị quỹ đất, thiết kế, cung cấp vật tư, xây dựng, đến hoàn thiện căn nhà. Hệ sinh thái khép kín của khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng để có thể giảm được chi phí đầu tư, hạ giá thành thấp nhất có thể, những yếu tố có lợi cho những người mua thực.
Hồ điều hòa rộng 15 ha khu B đã được hoàn thiện
Hồ điều hòa rộng 15 ha khu B đã được hoàn thiện H.N
Chính sách hỗ trợ của chủ đầu tư dự án Thanh Hà là rất ưu đãi khi chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu chưa đến 200 triệu đồng là đã được sở hữu căn hộ, sau đó người mua sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay vốn đến 70% giá trị căn hộ. Điều này có nghĩa là nếu muốn sở hữu căn hộ ở KĐT Thanh Hà thì người mua chỉ cần có khoản tích lũy ban đầu 20% cho phần đặt cọc và ký hợp đồng. 70% phải đóng từ sau thời điểm này sẽ được vay ngân hàng và ân hạn trả nợ gốc. Tức là kể từ thời điểm đó cho đến khi nhận nhà thì họ không cần phải chịu áp lực tài chính nào. Đến khi khách hàng nhận nhà mới bắt đầu thanh toán qua ngân hàng và mới tính lãi.
Các dự án của Tập đoàn Mường Thanh luôn chú trọng đầu tư vào những căn hộ chất lượng, tích hợp đầy đủ tiện ích, vị trí thuận tiện kết nối, có mức giá tầm trung để nhằm thỏa mãn “nhu cầu ở thực” và nâng cao biên lợi nhuận đạt được. Vì thế, cũng không phải ngẫu nhiên mà KĐT Thanh Hà - Cienco5 Land hiện nay là có sức hút rất lớn đối với người mua nhà ở thực và những nhà đầu tư bất động sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.