Chung đón thời khắc, vun đắp yêu thương

29/01/2015 07:00 GMT+7

Từ ngày 6.11 đến hết 23.12.2014, Công ty TNHH Sapporo Việt Nam và Báo điện tử VnExpress đã phối hợp tổ chức cuộc thi “Thời khắc yêu thương” với mong muốn cùng bạn đọc chung đón những thời khắc vàng ý nghĩa nhất. Đặc biệt hơn, Sapporo đã hỗ trợ thêm các độc giả thắng giải thực hiện ước mơ của mình.

Từ ngày 6.11 đến hết 23.12.2014, Công ty TNHH Sapporo Việt Nam và Báo điện tử VnExpress đã phối hợp tổ chức cuộc thi “Thời khắc yêu thương” với mong muốn cùng bạn đọc chung đón những thời khắc vàng ý nghĩa nhất. Đặc biệt hơn, Sapporo đã hỗ trợ thêm các độc giả thắng giải thực hiện ước mơ của mình.

 
Anh Bảo Trung (thứ hai từ trái sang) bên cạnh những người bạn của mình
- Ảnh: Nhân vật cung cấp
Dù mỗi người sẽ có một dự định khác nhau, nhưng hẳn ai cũng muốn “chung đón thời khắc vàng” với những người quan trọng nhất mỗi khi xuân về. Điều này có thể thấy rõ qua hai câu chuyện của hai nhân vật thắng giải tuần cuộc thi “Thời khắc yêu thương”.
Với chị Ninh Lê đến từ Hà Nam, “thời khắc vàng” của chị chính là những phút giây bên cạnh người chồng mới cưới. Bởi, ước mơ lớn nhất của chị Ninh Lê chính là được trở thành một người vợ, người phụ nữ của gia đình.
Đứng trước bước ngoặt lớn, chị chia sẻ sự hồi hộp xen lẫn lo lắng của mình: “Em cứ nghĩ tết này sẽ còn ở bên bố mẹ, đi chúc tết từng nhà trước khi có một gia đình nhỏ của riêng mình. Vậy mà tháng 12 đến, và em sắp lấy anh. Em vừa nuối tiếc vừa háo hức đợi chờ”.
Đan vào những cảm xúc của chị chính là niềm vui khi bắt đầu một cuộc sống mới. Niềm vui đó như được nhân đôi khi chị nhận tin mình là người thắng giải tuần đầu tiên của cuộc thi.
“Khi nhận được thông tin là người đạt giải, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Với món quà ý nghĩa từ BTC, ngày hạnh phúc của chúng tôi càng thêm phần đáng nhớ”.
Anh Bảo Trung (thứ hai từ trái sang) bên cạnh những người bạn của mình ẢNH: NHÂN VẬT CUNG CẤPChị Ninh Lê và chồng - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Khác với chị Ninh Lê, anh Bảo Trung đến từ Sài Gòn đã nhiều lần lỡ hẹn với những người bạn quan trọng nhất của mình vì cuộc sống còn bao bộn bề, lo toan.
Năm 2009, anh Trung mắc bệnh hiểm nghèo, tưởng chừng không thể qua khỏi. Nhưng nhờ những người bạn tuyệt vời luôn ở bên cạnh, anh được tiếp thêm sức mạnh chiến đấu với bệnh tật.
Trong bài thi của mình, anh kể lại quá trình hồi phục của mình trên giường bệnh dài như thế kỷ, khi người thân và bạn bè chỉ được vào thăm 30 phút mỗi ngày. Khi ấy, sợ anh buồn, các bạn của anh tụ tập ngồi huyên thuyên ngoài cửa sổ, chia sẻ với anh bao chuyện trên đời.
“Tôi còn nhớ, những âm thanh đầy sức sống ấy đã tiếp thêm cho tôi sức mạnh và khỏe lại từng ngày. Tôi biết mình không cô độc vì luôn có những người bạn tri kỷ. Chính cuộc thi “Thời khắc yêu thương” đã cho tôi cơ hội được nói “lời cảm ơn muộn” và chia sẻ những thời khắc cuối năm thật khó quên với những người bạn đặc biệt của mình”, anh Bảo Trung viết.
Câu chuyện của chị Ninh Lê và anh Bảo Trung là hai ví dụ điển hình của những dự định, ước mơ trong những ngày gần kề năm mới. Nhưng chắc hẳn vẫn còn rất nhiều kế hoạch và lời tri ân chưa được chia sẻ. Năm mới đang đến rất gần, hãy cùng chia sẻ ước mơ với những người quan trọng nhất và đón nhiều thành công mới bạn nhé.
Cuộc thi “Thời khắc yêu thương” do Sapporo Việt Nam phối hợp với báo điện tử VnExpress tổ chức nhằm tạo cơ hội cho người tham dự chia sẻ những kế hoạch, dự định trong năm mới. Trong vòng 4 tuần, cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bạn đọc với hơn 350 bài dự thi gửi về chương trình, đạt hơn 300.000 lượt quan tâm và 30.000 lượt chia sẻ trên mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.