Chung kết Đường lên đỉnh Olympia: Đầu cầu Bình Thuận đã sẵn sàng

16/08/2015 09:31 GMT+7

(TNO) Sáng nay 16.8, tại Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo, TP.Phan Thiết (Bình Thuận) mọi công việc chuẩn bị cho trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia đã hoàn tất.

(TNO) Sáng nay 16.8, tại Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo, TP.Phan Thiết (Bình Thuận) mọi công việc chuẩn bị cho trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia đã hoàn tất. Theo thầy Dương Đức Tuấn, Hiệu trưởng nhà trường, sáng nay tham dự trận chung kết này có toàn bộ học sinh của trường (1.000 em); ngoài ra còn có khoảng 300 em là cựu học sinh chuyên, cùng tất cả các thầy cô giáo của trường.

Đây là sự kiện làm rạng danh ngành giáo dục Bình Thuận vì lần đầu tiên Bình Thuận có một học sinh lọt vào trận chung kết năm, nên UBND tỉnh trực tiếp chỉ đạo các ban ngành hỗ trợ trường chuẩn bị rất chu đáo từ một tháng trước.
Sáng nay, sẽ có lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Sở GD-ĐT tỉnh dự để cổ vũ cho thí Huỳnh Anh Nhật Trường.
Trước đó, nhà trường đã cử một Phó hiệu trưởng, đại diện Đảng ủy, huấn luyện viên cùng dì ruột của Trường đưa em ra Hà Nội.
Sáng nay, cha mẹ của Huỳnh Anh Nhật Trường cũng có mặt tại trận chung kết quan trọng này để cổ vũ cho em.
Dưới đây là một số hình ảnh mà phóng viên Thanh Niên Online vừa ghi lại sáng nay.
Toàn cảnh Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo lúc 7 giờ 30 phút sáng nay
Một biếm họa của một học sinh vẽ nhằm cổ vũ cho Nhật Trường.Biếm họa của một học sinh vẽ nhằm cổ vũ cho Nhật Trường
Lớp 10, 11 chuyên Toán là “đàn em” đồng môn của Trường luôn hô vang “anh Trường ơi cố lên”Lớp 10, 11 chuyên toán là “đàn em” của Trường luôn hô vang “anh Trường ơi cố lên”
Trái thanh long, đặc sản của quê hương Bình Thuận cũng được đưa vào sân trường để quảng bá với bạn bè cả nước.Trái thanh long, đặc sản của quê hương Bình Thuận cũng được đưa vào sân trường để quảng bá với bạn bè cả nước.
Băng rôn về trận chung kết này treo bên ngoài Trường chuyên Trần Hưng Đạo với dòng chữ : “Huỳnh Anh Nhật Trường, niềm tự hào của quê hương Bình Thuận”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.