Điều này cho thấy ý thức thiết lập lá chắn kép trong bình thường mới đã và đang được lan tỏa mạnh mẽ.
Được biết, cụm từ khóa lạ lẫm và thú vị “Ai... Cần? Ai... Cần?” được cộng đồng mạng lăng-xê vừa qua xuất phát từ cuộc thi “Sáng tạo ngôn từ - Lan tỏa lá chắn kép” - một hoạt động do nhãn hàng Aiken - Chuyên gia kháng khuẩn - phối hợp cùng Content Creator Lai Thượng Hưng tổ chức để hưởng ứng chiến dịch “Thiết lập lá chắn kép” của Bộ Y tế với thông điệp: Cả nhà sạch khuẩn hòa nhịp sống vui. Thông qua cuộc thi này, Aiken mong muốn nhắc nhở mọi người cẩn thận trang bị “lá chắn kép” - tức là tiêm vắc xin ngay khi đến lượt và chủ động duy trì nghiêm túc “5K”, đặc biệt là khử khuẩn tay và cơ thể, kể cả khi đã hoàn thành 2 mũi vắc xin - để chung sống an toàn với Covid-19. Thêm một điều thú vị có thể bạn chưa biết, cụm từ “Ai… Cần” còn là tên gọi Việt hóa của Aiken - nhãn hàng luôn đồng hành cùng cộng đồng với đa dạng dòng sản phẩm kháng khuẩn chất lượng mà ai cũng cần trong giai đoạn bình thường mới.
Cuộc thi “Sáng tạo ngôn từ - Lan tỏa lá chắn kép” có 2 phiên bản dành cho cá nhân và fanpage tham gia |
Yêu cầu của cuộc thi rất đơn giản: người tham gia được tự do phóng bút sáng tác bài thơ/câu nói/đoạn văn... có nội dung liên quan đến chủ đề: 5K, rửa tay, bảo vệ cơ thể sạch khuẩn, duy trì lá chắn kép..., miễn sao trong đó xuất hiện từ “Ai” và từ “Cần”. Với hình thức dự thi mới mẻ, đầy sáng tạo cùng hàng loạt giải thưởng giá trị, cuộc thi “Sáng tạo ngôn từ - Lan tỏa lá chắn kép” từ khi được Content Creator Lai Thượng Hưng chính thức phát động trên trang Facebook cá nhân từ ngày 4.11.2021 đến ngày 25.11.2021, đã nhận về hơn 190 bài dự thi cá nhân và 7 bài dự thi từ các fanpage.
Hàng trăm bài dự thi được gửi về ban tổ chức chính là dấu hiệu tích cực cho thấy cộng đồng đã nhận rõ tầm quan trọng của việc duy trì nghiêm túc “5K+vaccine” trong việc giữ vững bình thường mới. |
Sự thành công của cuộc thi không chỉ được đánh giá trên sự đa dạng, sự đầu tư của các bài tham gia, mà còn nằm ở ý nghĩa và thông điệp của cuộc thi đã thực sự chạm đến cộng đồng khi bên dưới các bài dự thi là hàng chục, hàng trăm bình luận ủng hộ tinh thần thiết lập lá chắn kép để bảo vệ chính sức khỏe của bản thân và gia đình.
Từ đây chúng ta có thể yên tâm rằng, dù cuộc thi “Sáng tạo ngôn từ - Lan tỏa lá chắn kép” đã khép lại, nhưng thông điệp ý nghĩa về việc thiết lập lá chắn kép vẫn sẽ tiếp tục được lan tỏa rộng khắp, mở ra hy vọng về một bình thường mới bền vững |
Tin rằng với ý thức phòng bệnh ngày càng được nâng cao như hiện nay, dịch bệnh tuy vẫn còn đó nhưng sẽ khó thể xô đổ được bình thường mới của chúng ta. Xin cảm ơn mọi người đã nhiệt tình tham gia cuộc thi và lan tỏa ý nghĩa của việc thiết lập lá chắn kép. Hy vọng sẽ sớm thôi chúng ta có thể hoàn toàn trở lại cuộc sống bình thường như trước.
Tiếp nối các hoạt động tuyên truyền người dân duy trì thực hiện “5K+vaccine”, đặc biệt là rửa tay sạch khuẩn để chung sống an toàn với đại dịch, tạo nên một “bình thường mới” bền vững, nhãn hàng Aiken đã tiếp tục đồng hành cùng Bộ Y tế thực hiện chiến dịch“Thiết lập lá chắn kép” với thông điệp: Cả nhà sạch khuẩn hòa nhịp sống vui.
Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm sạch khuẩn từ Aiken, bạn có thể tham khảo các kênh bán hàng online chính hãng sau:
Shopee: https://shopee.vn/aiken_official_store
Bình luận (0)