Chúng tôi đang góp phần quảng bá cho du lịch Việt Nam

17/02/2005 23:34 GMT+7

Đó là phát biểu của ông Joe Mannix - Trưởng đại diện Hãng hàng không United Airlines (Hoa Kỳ) tại Việt Nam với báo chí tại TP Hồ Chí Minh nhân dịp Tết Ất Dậu. Ông Joe Mannix cho biết thêm:

- Trong dịp Giáng sinh 2004, Tết dương lịch 2005 và đặc biệt Tết Nguyên đán vừa qua, lượng khách đi trên các chuyến bay của United khá đông, nhất là Việt kiều, vượt quá sự mong đợi của chúng tôi. Qua đó, tôi tin vào một kết quả làm ăn tốt của United Airlines trong năm Ất Dậu này.

- Nhằm góp phần quảng bá cho ngành du lịch của Việt Nam, United đã có bài viết và hình ảnh gồm 12 trang đăng trong tạp chí Hemispheres số ra đầu năm 2005 giới thiệu "3 ngày hoàn hảo ở TP Hồ Chí Minh". Tạp chí này có đặt phía sau ghế ngồi của hành khách trên 500 chuyến bay mỗi ngày của United và các hãng trực thuộc trên khắp thế giới, do đó sẽ có hàng triệu du khách đọc được bài viết này. Đây là một trong những cách chúng tôi cố gắng giới thiệu hình ảnh và con người Việt Nam đến công chúng Mỹ.

* Ngày 12/1/2005 vừa qua, United Airlines đã khai trương thêm một phòng vé tại Hà Nội, nếu mua vé ở đây du khách sẽ di chuyển như thế nào khi United chỉ mới có đường bay TP Hồ Chí Minh - San Francisco?

- Du khách mua vé của United ở Hà Nội sẽ không phải mất thời gian vào sân bay Tân Sơn Nhất để lên máy bay đi Hồng Kông hoặc Hoa Kỳ, vì chúng tôi có liên danh với một số hãng hàng không khác để chuyên chở hành khách từ Hà Nội qua Hồng Kông, từ đây nối chuyến bay của United sang Mỹ. Trong tương lai, khi số lượng du khách tăng lên, chúng tôi chắc chắn sẽ xin chính phủ Việt Nam cho United Airlines mở thêm đường bay Hà Nội - San Francisco.

Đoàn Xuân Hải
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.