Theo thông tin từ Công ty Magna Management Asia (MMA) - đơn vị vận hành các cửa hàng bán lẻ và mua sắm online Foot Locker tại Việt Nam, cửa hàng "E-Core" có vị trí tại Tầng 2, Lotte Mall Tây Hồ - tổ hợp thương mại hoành tráng bậc nhất khu vực Tây Hồ. Với bề dày uy tín và những bước đầu thành công trước đó tại thị trường Indonesia và Philippines, MMA đã chứng minh khả năng vận hành và quản lý một cách bài bản các hoạt động của Foot Locker tại Đông Nam Á gồm các nước: Indonesia, Phillipines,Singapore, Malaysia, Thái Lan
Với mối quan hệ hợp tác cùng Foot Locker, ông V.P. Sharma, Tổng giám đốc Tập đoàn MMA cho biết: "Đây là cơ hội cho chúng tôi mang đến một văn hóa trẻ, một lối sống năng động và niềm đam mê giày sneakers đến Việt Nam với một trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chúng tôi rất vui khi MMA trở thành đơn vị cung cấp những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng Foot Locker và trên website. Chúng tôi mong muốn mang đến những tiêu chuẩn mới chưa từng có trong ngành bán lẻ tại Việt Nam".
Tại khu vực Đông Nam Á nói riêng, sau Indonesia, Philippines, Singapore, Malaysia và Thái Lan, Việt Nam là thị trường chiến lược tiếp theo của thương hiệu bởi các chỉ số tăng trưởng của ngành giày dép khá cao cùng mức tiêu thụ sản phẩm đầy tích cực. Có thể nói, sự có mặt của Foot Locker tại quốc gia hình chữ S chính là sự cộng hưởng tiêu chuẩn thẩm mỹ của sneakerhead - người đam mê tìm hiểu, sưu tầm giày sneaker và thương hiệu có bề dày lịch sử về giày thể thao chính hãng, nâng tầm lối sống, văn hóa sneaker. Trên toàn cầu, Foot Locker có hàng nghìn cửa hàng trải rộng khắp Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á, Úc và website mua hàng trực tuyến để phục vụ khách hàng mua sắm thêm tiện lợi.
Được biết, trong sự kiện khai trương, lần đầu tiên người tiêu dùng Việt sẽ được tiếp cận những bộ sưu tập giày mới nhất, đa dạng nhất đến các sản phẩm độc quyền từ nhiều thương hiệu: Adidas, New Balance, Nike… Bên cạnh không gian bài trí cửa hàng đậm chất riêng, Foot Locker còn hợp tác với các họa sĩ Việt để tạo nên bức tranh tường ấn tượng, sử dụng "chất liệu" graffiti - nghệ thuật vẽ tranh đường phố nhằm thổi làn gió mới của văn hóa bản địa độc đáo vào nhịp hiện đại mà Foot Locker mang đến thông qua bàn tay, khối óc, gu thẩm mỹ của họa sĩ Việt.
Đặc biệt, Foot Locker còn dành thêm diện tích cho khu vực giải trí, khu sự kiện để các tài năng trẻ được thỏa sức thể hiện… Tất cả đều được đầu tư, chuẩn bị chu đáo nhằm mang đến cho mọi khách hàng của Foot Locker từ nam, nữ đến trẻ em được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp của ngành bán lẻ, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Trong tháng 9.2023, Foot Locker sẽ ra mắt trang web chính thức www.footlocker.com.vn cho thị trường Việt Nam để tạo điều kiện cho người tiêu dùng tiếp cận mua sắm trực tuyến.
Bình luận (0)