Khi nhắc đến thương hiệu nhôm lâu đời và uy tín trong ngành nhôm Việt, An Lập Phát là một trong những cái tên không thể không nhắc tới. Hơn 2 thập kỷ thay đổi và vươn mình giữa thị trường nhôm đầy biến động, An Lập Phát vững vàng tiến bước nhờ vào sự dẫn đường của kim chỉ nam được thiết lập bởi 3 giá trị cốt lõi "Chất lượng - Đổi mới - Bền vững".
Chất lượng - Nền tảng tiên quyết của mọi thành công
Chất lượng là yếu tố quyết định thành công của bất kỳ thương hiệu nào trong ngành kinh doanh các giải pháp ứng dụng nhôm vào nội-ngoại thất, đặc biệt là sản xuất cửa nhôm cho các ngôi nhà, các công trình.
An Lập Phát sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại cho phép sản xuất nhanh hơn, chất lượng hơn và giá cả cạnh tranh hơn. Tất cả dịch vụ và sản phẩm đều đạt những tiêu chuẩn hàng đầu. Nhờ vậy, sản phẩm An Lập Phát sở hữu chất lượng đồng bộ, chinh phục hơn 200 dự án lớn trong nước, tiếp cận nhiều dự án quốc tế, mở ra triển vọng phát triển cho ngành nhôm Việt.
Yếu tố then chốt để xây dựng nên hệ thống chất lượng của An Lập Phát chính là con người. Đội ngũ nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao đã và đang làm tốt vai trò vận hành các dây chuyền sản xuất, tối ưu các quy trình và xây dựng hệ thống phân phối sâu rộng để cung cấp cho khách hàng dịch vụ chăm sóc theo tiêu chuẩn tốt bậc nhất.
Không ngừng đổi mới để tối đa hóa giá trị của nhôm
Với tinh thần tiên phong, dám nghĩ dám làm, An Lập Phát luôn chủ động tìm kiếm, nghiên cứu và phát triển các giải pháp nhôm đa dạng trên nhiều lĩnh vực, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt như: kiến trúc xây dựng, hàng dùng lâu bền, biến dạng tiêu chuẩn… Hơn 2 thập kỷ chuyên sâu trong nghề, các giải pháp từ An Lập Phát đã được thị trường chứng thực cả về độ "bền chắc" và "bền đẹp".
Hàng đầu phải kể đến thương hiệu nhôm "quốc dân" Đại Tân với đa dạng sản phẩm nhôm thanh ứng dụng cho cả nội và ngoại thất. Nhờ 4 đặc tính ưu việt: khung dày bền chắc, màu sơn bền đẹp, kiểu dáng đa dạng và giá thành hợp lý, nhôm Đại Tân hiện diện trong hàng triệu tổ ấm Việt. Gần đây nhất, Đại Tân đã ra mắt thị trường 4 màu sơn mới với 4 sắc thái khác biệt, cung cấp thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng.
Trong năm 2024, cột mốc thể hiện rõ nét nhất tinh thần tiên phong của An Lập Phát chính là sự kiện ra mắt thương hiệu Nhôm REVO - thương hiệu "dám thay đổi" để mang lại giá trị cho khách hàng. Với những cải tiến kỹ thuật đột phá, thiết kế tích hợp thông minh, REVO góp phần nâng tầm giá trị cho các công trình xây dựng, minh chứng cho tinh thần đổi mới không ngừng của An Lập Phát.
Bền vững - Giá trị khẳng định uy tín của thương hiệu
Với An Lập Phát, bền vững luôn là triết lý xuyên suốt từ giai đoạn đầu thành lập và được gìn giữ cho đến nay. Khởi sự từ nhôm - loại vật liệu có thể liên tục tái chế vòng đời sử dụng, An Lập Phát không chỉ mang lại những sản phẩm nhôm chất lượng cao, mà còn đảm bảo tính bền vững, biến khía cạnh này thành một chuẩn mực trong cả khâu sản xuất và tiêu dùng.
Bên cạnh việc quan tâm đến môi trường, An Lập Phát cũng hướng đến các hoạt động hỗ trợ địa phương, xây dựng nhà ở cùng nhiều hoạt động thiện nguyện khác, với mục tiêu cuối cùng là góp phần mang lại một cuộc sống An cư - Lập nghiệp - Phát triển.
Khởi động hành trình năm thứ 26, thương hiệu sẽ tiếp tục nỗ lực để xây dựng vị thế vững chắc dựa trên 3 giá trị cốt lõi "Chất lượng - Đổi mới - Bền vững", từ đó xây dựng sự uy tín trong lòng khách hàng, hướng tới mục tiêu khẳng định thương hiệu trên thị trường trong nước, tạo tiền đề thực hiện hóa khát khao vươn xa ra thị trường quốc tế.
An Lập Phát là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp và sản phẩm nhôm thanh định hình, đáp ứng từ nhôm hệ phổ thông đến cao cấp đa dạng lựa chọn cho người tiêu dùng. Trên chặng đường 26 năm phát triển, ALP không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ để góp phần nâng tầm không gian sống của mỗi ngôi nhà, mỗi công trình.
An Lập Phát - Tạo hình chất sống
https://www.facebook.com/ALP.Aluminum
1800 6332
contact@anlapphat.com
Bình luận (0)