Chương trình ca nhạc thiện nguyện 'Hát trên quê hương tôi'

16/12/2017 07:45 GMT+7

Tất cả số tiền ủng hộ cho đêm nhạc sẽ đưa vào các hoạt động ý nghĩa vì người nghèo, nhất là giúp đỡ bà con vùng lũ có được một mùa xuân mới ấm áp hơn.

Chương trình diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 16.12 tại Nhà văn hóa Lao động, tỉnh Quảng Ngãi, do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Ngãi, Hội Âm nhạc TP.HCM và CLB thiện nguyện Về với quê mình - Quảng Ngãi kết hợp tổ chức.
Tất cả số tiền ủng hộ cho đêm nhạc sẽ đưa vào các hoạt động ý nghĩa vì người nghèo, nhất là giúp đỡ bà con vùng lũ có được một mùa xuân mới ấm áp hơn. Đến nay, tổng số tiền thu được từ các nhà hảo tâm, doanh nghiệp, anh chị em trong và ngoài CLB khoảng hơn 750 triệu đồng.
Các nhạc sĩ, ca sĩ tham gia biểu diễn và làm khách mời phần lớn là những người con xứ Quảng như: nhạc sĩ Phan Hồng Sơn, Lê Vinh Phúc, Thế Hiển, Trần Xuân Tiến…; ca sĩ: NSƯT Hồng Vân (ảnh), Thanh Nga, Ngọc Mai, Huỳnh Lợi, Ngọc Quy, Mebla Sia Blợ, Anh Thúy, Nguyễn Hân, Hạnh Nguyên, bé Khánh Ngọc, nhóm Sao Việt, nhóm thiếu nhi tỉnh Quảng Ngãi, nhóm ca nữ thuộc CLB Thiện Nguyện... Các ca khúc được chọn gửi đến đêm nhạc có: Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui, Nơi ấy con tìm về, Chiều làng em, Xin chào - xin chào, Lời ru nắng, Ước mơ hồng, Nhớ quê, Bao la tình người, Đất nước tình yêu, Để gió cuốn đi…

tin liên quan

Đêm nhạc vinh danh Nhà giáo nhân dân Thái Thị Liên
Đêm nhạc Trăm năm thu vàng vinh danh nghệ sĩ, Nhà giáo nhân dân Thái Thị Liên, do Học viên Âm nhạc quốc gia VN và gia đình nghệ sĩ tổ chức, sẽ diễn ra tối 23.11 tại phòng hòa nhạc lớn - Học viện Âm nhạc quốc gia VN (Hà Nội).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.