Chương trình đào tạo mô phỏng phi hành gia của Honeywell tại Hoa Kỳ

25/07/2018 21:23 GMT+7

8 giáo viên Việt Nam tham gia chương trình đào tạo mô phỏng phi hành gia của Honeywell tại Hoa Kỳ.

Vừa qua, Honeywell đã chào đón 224 giáo viên trung học đến từ 35 quốc gia và 45 tiểu bang và vùng lãnh thổ Hoa Kỳ tham gia chương trình Đào tạo Mô phỏng phi hành gia (Honeywell Educators at Space Academy - HESA), diễn ra hằng năm tại Trung tâm Vũ trụ và Tên lửa Hoa Kỳ (USSRC), bang Alabama, Hoa Kỳ. 8 giáo viên từ Việt Nam đã trải qua quá trình đánh giá, tuyển chọn nghiêm ngặt để được lựa chọn và tham gia chương trình.
Trong suốt chương trình, các giáo viên có 45 giờ tham gia vào các hoạt động mô phỏng trong lớp học và phòng thí nghiệm, tập trung vào các lĩnh vực khoa học, thăm dò không gian và phát triển kỹ năng lãnh đạo. Bên cạnh đó, các thầy cô còn xây dựng một mạng lưới các giáo viên trên toàn thế giới để tiếp tục phối hợp chặt chẽ và phát triển các mục tiêu giáo dục STEM.
Chương trình học bổng được Honeywell Hometown Solutions, một sáng kiến phục vụ xã hội của tập đoàn phối hợp với USSRC tổ chức từ năm 2004 với mục tiêu truyền cảm hứng cho các giáo viên khoa học và toán học giảng dạy bậc trung học, từ đó không chỉ hỗ trợ công tác giảng dạy mà còn thúc đẩy việc ứng dụng STEM vào các bài học trên lớp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.