Chương trình mua sắm lớn nhất năm mừng sinh nhật Sendo 7 tuổi

24/05/2019 16:27 GMT+7

Nhân sinh nhật lần thứ 7, Sàn thương mại điện tử Sendo ra mắt sự kiện khuyến mãi lớn nhất năm 'Sinh nhật Sendo - Ai cũng có quà', kéo dài đến hết 31.5 với nhiều chương trình hấp dẫn.

Tám ngày vàng sự kiện “Sinh nhật Sendo - Ai cũng có quà”, khách hàng có cơ hội sở hữu những mặt hàng yêu thích với mức giảm giá lên đến 77%. Bùng nổ nhất là ngày 31.5, Sendo sẽ giảm giá ở tất cả ngành hàng với 250.000 sản phẩm từ 12.000 shop giảm kịch trần lên đến 90%, vận chuyển 0 đồng cho mọi đơn hàng.
Ông Lê Anh Huy, Phó tổng giám đốc Sàn thương mại điện tử Sendo cho biết: “7 năm là cột mốc vô cùng quan trọng và ý nghĩa của Sendo, đi cùng rất nhiều thành tựu lẫn thử thách, chứng kiến sự đổi thay trong xu thế tiêu dùng theo hướng điện tử hóa của người Việt nói riêng lẫn sự phát triển của thị trường thương mại điện tử Việt Nam nói chung. Sendo mong muốn giới thiệu nhiều chương trình hấp dẫn với ưu đãi lớn, thay lời tri ân đến người tiêu dùng và thúc đẩy doanh số cho các nhà bán lẻ đã đồng hành cùng Sendo suốt 7 năm qua”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.