Chương trình tư vấn truyền hình trực tiếp: Ôn và làm bài thi lớp 10 hiệu quả

Bích Thanh
Bích Thanh
12/06/2020 09:32 GMT+7

Vào lúc 8 giờ ngày 15.6, Báo Thanh Niên sẽ tổ chức buổi tư vấn với chủ đề Ôn và làm bài thi lớp 10 hiệu quả .

Để giúp học sinh lớp 9 có sự chuẩn bị về kiến thức cũng như được rèn luyện kỹ năng làm bài trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2020 - 2021, diễn ra trong tháng 7, vào lúc 8 giờ ngày 15.6, Báo Thanh Niên sẽ tổ chức buổi tư vấn với chủ đề Ôn và làm bài thi lớp 10 hiệu quả.
Chương trình diễn ra trực tiếp tại Trường THCS Nguyễn Du (Q.1) và được truyền hình trực tuyến trên các kênh của Báo Thanh Niên (thanhnien.vn, Facebook.com/thanhnien và YouTube Thanh Niên).
Tham dự chương trình có đại diện sở lãnh đạo Sở GD-ĐT, giáo viên giàu kinh nghiệm trong việc hướng dẫn học sinh ôn thi như: thầy Võ Kim Bảo, giáo viên ngữ văn Trường THCS Nguyễn Du (Q.1); cô Phạm Thị Xuân Oanh, giáo viên tiếng Anh Trường THCS Lê Văn Tám (Q.Bình Thạnh) và thầy Đặng Hữu Trí, giáo viên môn toán Trường THCS Nguyễn Du (Q.1).
Trong chương trình, các khách mời sẽ cung cấp những thông tin hữu ích, chính thống đến với khoảng 80.000 học sinh lớp 9 của TP.HCM về định hướng đề thi, bí quyết ôn thi trong thời gian ngắn và kỹ năng làm bài thi đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.