Chương Tử Di bí mật sinh con đầu lòng tại Mỹ

29/12/2015 09:51 GMT+7

(iHay) Chương Tử Di khoe ảnh con gái trên trang cá nhân như cách chào mừng và công bố thành viên mới của gia đình.

(iHay) Chương Tử Di khoe ảnh con gái trên trang cá nhân như cách chào mừng và công bố thành viên mới của gia đình.

>> Trailer 'Ngọa hổ tàng long 2' chưa có Ngô Thanh Vân vẫn hot
>> Chương Tử Di và Uông Phong sẽ làm đám cưới vào tháng 6

Chương Tử Di bí mật sinh con đầu lòng tại Mỹ - ảnh 1Chương Tử Di và Uông Phong đã chia sẻ tâm trạng vui mừng khi con gái ra đời - Ảnh: AFP/Weibo
Theo AP, một trong những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nhất Trung Quốc - Chương Tử Di - đã sinh con gái. Nữ diễn viên được đề cử Oscar nhờ phim Ngọa hổ tàng long mới khoe ảnh con đầu lòng trên trang cá nhân ngày 28.12 vừa qua. Tuy chỉ là ảnh chụp bàn tay nhỏ xinh của cô bé đang nắm lấy hai bàn tay lớn hơn nhưng đã khiến người hâm mộ thỏa lòng vì thần tượng cuối cùng chính thức lên chức mẹ khi đã 36 tuổi.
Kèm theo bức ảnh là chia sẻ của Chương Tử Di: “Ngày 27.12.2015, anh, em và con bé… Với sự chào đời của sinh linh bé nhỏ này, chúng ta đã có gia đình thật sự. Mọi việc đều trôi chảy và bình an. Biết ơn vô cùng!”.
Uông Phong thì hạnh phúc viết: “Con bé đây rồi, một thiên thần nhỏ đáng yêu”.
Quản lý của Chương Tử Di cũng đã xác nhận với AP qua tin nhắn rằng diễn viên xinh đẹp đã lâm bồn, đúng như trên tài khoản Weibo đăng. Đây là con đầu lòng của Chương Tử Di nhưng là con thứ ba của Uông Phong.
Chương Tử Di bí mật sinh con đầu lòng tại Mỹ - ảnh 2Chương Tử Di đăng ảnh cùng Uông Phong đón Giáng sinh tuần trước - Ảnh: Weibo
Khán giả rất vui mừng và gửi nhiều lời chúc phúc đến gia đình Chương Tử Di - Uông Phong sau tin vui nói trên.
Hồi tháng 2 năm nay, Uông Phong đã ngỏ lời cầu hôn với Chương Tử Di đúng dịp sinh nhật cô. Không bao lâu sau, tin đồn Hoa đán nổi tiếng mang thai xuất hiện khi Chương Tử Di liên tục diện váy rộng, lộ bụng ở các sự kiện. Cho dù báo giới và công chúng râm ran nhưng cặp đôi quyết định giữ kín mọi thông tin.
Gần đây, nhiều nguồn tin thân cận cho biết Chương Tử Di chọn sinh tại Mỹ. Dù nhân vật chính không lên tiếng nhưng tuần trước, các fan đã chụp được cảnh Chương Tử Di và chồng tại sở thú San Diego, California (Mỹ). Nữ diễn viên nhìn rất năng động trong trang phục thể thao. Bạn bè tiết lộ Uông Phong đã bay sang Mỹ để chăm sóc và đón Giáng sinh cùng Chương Tử Di.

Tạ Ban

>> Hotgirl Tâm Tít khoe quý tử đáng yêu
>> Loạt sao bị tố mang thai giả
>> Huỳnh Đông - Ái Châu hạnh phúc đón con trai đầu lòng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.