Chương Tử Di khoe ảnh con gái chụp cùng Song Joong Ki

10/07/2016 16:14 GMT+7

Nàng Hoa đán xinh đẹp đã vô cùng thích thú khi đăng tải bức ảnh con gái Tỉnh Tỉnh được Song Joong Ki, nam diễn viên hàng đầu châu Á hiện nay bế bồng, trang Ifeng đưa tin.

Bức ảnh “độc” được Chương Tử Di cập nhật trên trang cá nhân với dòng chú thích khá hài hước: “Người chồng quốc dân của các bạn thật ấm áp. Anh ấy rất dễ thương. Con gái của tôi hình như đang giả vờ tỏ ra bình tĩnh trước cậu ấy thì phải”.
Ngay sau khi được chia sẻ, bức hình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người còn nhận xét: “Cô bé chưa đầy một tuổi này đã có thể thực hiện được ước mơ của hàng triệu thiếu nữ trên khắp thế giới. Thật đáng ghen tỵ”.
Chương Tử Di khoe ảnh con gái chụp cùng Song Joong Ki 1
Chương Tử Di, Uông Phong và con gái riêng của anh trong ngày mừng bé Tỉnh Tỉnh tròn 100 ngày tuổi Ảnh: Chụp màn hình QQ
Chương Tử Di từng thừa nhận rằng cô có rất nhiều mối quan hệ tốt với các nghệ sĩ tới từ Hàn Quốc và Song Joong Ki là một trong số đó. Cô cho biết mỗi lần sang Trung Quốc, nam diễn viên điển trai thường sắp xếp để tới thăm cô.
Hơn nữa việc hợp tác chung với nhau trong vai trò là gương mặt đại diện cho một số nhãn hiệu lớn tại đất nước tỉ dân càng khiến mối quan hệ của hai ngôi sao thêm gắn bó. Song Joong Ki cũng từng bày tỏ hi vọng sẽ được đóng phim chung với đàn chị xinh đẹp chứ không chỉ dừng ở việc hợp tác quay quảng cáo.
Bé Tỉnh Tỉnh là kết quả của mối tình nhiều sóng gió giữa Chương Tử Di và giám khảo The Voice Trung Quốc Uông Phong. Cô sinh hạ con gái ở tuổi 37 vào cuối tháng 12.2015 tại một bệnh viện ở Mỹ. Mọi thông tin từ quá trình thai nghén đến khi sinh hạ được cô giấu kỹ bất chấp sự quan tâm của người hâm mộ. Đây là con đầu lòng của nữ diễn viên nhưng đã là cô con gái thứ ba của rocker Uông Phong. Trước đó, anh đã có hai con với người vợ cũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.