Chương Tử Di sắp lên xe hoa?

27/09/2012 17:20 GMT+7

(iHay) Việc chia sẻ nhiều điều về tình yêu và mong muốn lấy chồng trong cuộc phỏng vấn mới đây của Chương Tử Di đã làm dấy lên tin đồn cô sắp lên xe hoa.

(iHay) Ngôi sao nổi tiếng thế giới Chương Tử Di vừa thừa nhận mình đang rất muốn lấy chồng trong cuộc trả lời phỏng vấn đầu tiên về mối tình mới với Táp Bối Ninh, theo Sina.

>> Triệu Vy đẹp hơn Chương Tử Di, Phạm Băng Băng
>> Chương Tử Di và Jang Dong Gun thu hút tại LHP Toronto

“Ngay từ sau khi tốt nghiệp Học viện kịch nói trung ương, tôi đã muốn tìm một người chồng tốt, kết hôn, sinh con. Cho tới nay điều đó vẫn không hề thay đổi. Cuộc đời con người có nhiều hỉ nộ ái ố, nhưng dù may mắn hay bất hạnh, tôi vẫn cho rằng sinh mệnh và tình cảm là tài sản quý giá nhất”, cô tâm sự.


Chương Tử Di rạng rỡ từ khi có tình mới - Ảnh: Reuters

Sau đó, Chương tử Di nói tiếp: “Bạn sẽ không biết được bạn gặp được người nào. Cũng không biết được đoạn tình cảm đó sẽ đi về đâu. Tất cả đều không thể biết trước được. Nhưng điểm thú vị của cuộc sống lại nằm ở chỗ đó. Vì bạn vĩnh viễn không thể biết được bạn gặp được dạng người nào và vấp phải vấn đề gì mới mẻ”.


Táp Bối Ninh - "người đương thời" của Chương Tử Di - Ảnh: Sina 

Khi được hỏi về Táp Bối Ninh - MC nổi tiếng của đài Truyền hình trung ương Trung Quốc, cô cho biết mình luôn tin rằng có tình yêu chân thành thực sự và không ngừng tìm kiếm nó.

Cô cũng vui vẻ chia sẻ quan niệm về tình yêu của mình rằng: “Chúng ta đều cần tình yêu. Khi trái tim bạn bình an, mọi mặt của bạn đều tốt cả. Bạn sẽ vui vẻ đối diện với khó khăn và những điều không hài lòng. Người phụ nữ nhất định phải có tình yêu. Tình yêu đem lại cho bạn những thứ mà không gì có thể cân bằng được. Đó là điều vô cùng tuyệt diệu”.

Câu trả lời của Chương Tử Di khiến nhiều fan của cô đoán già đoán non về một kết thúc có hậu sắp tới giữa mối tình Tử Di - Bối Táp.

Đại Mỹ Lệ

>> Chương Tử Di bị “khủng bố”
>> Chương Tử Di và bạn trai mua nhà ở Mỹ
>> BTC Vietnam Idol lên tiếng về vụ "Chương Tử Di Việt Nam
>> Đòi giật giải nhất Vietnam Idol rồi làm... Chương Tử Di Việt Nam
>> Chương Tử Di ao ước mái ấm gia đình
>> Báo nước ngoài soi bê bối tình ái của Chương Tử Di
>> Chương Tử Di trong kỳ án Bạc Hy Lai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.